“เฉินเจ๋อหย่วน” สามีแห่งชาติคนล่าสุด กับ 4 สุดยอดซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาดบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

 “เฉินเจ๋อหย่วน พระเอกหนุ่มฝีมือการแสดงระดับเทพ ที่เขาได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นไอดอลและพัฒนาทักษะการแสดงอย่างทุ่มเท จนกลายเป็นนักแสดงคุณภาพที่แฟนๆ ทั่วเอเชียต่างหลงใหลและยกให้เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งจากประเทศจีน ล่าสุดผลงานของเขาเรื่อง เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4)” ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ถูกพูดถึงอย่างวงกว้าง จนเขาได้รับฉายาว่าเป็น สามีแห่งชาติคนล่าสุด กับบทบาท อวิ๋นเทียนเหอ สำหรับแฟนๆ ที่กำลังหาผลงานของเขาในการรับชมเพิ่มเติม วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ขอพาทุกคนไปสำรวจผลงานสุดฮิตของเขาบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) กับ 4 สุดยอดผลงานที่คุณต้องรับชม!

1เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4)”

เรื่องย่อ : เมื่อ 19 ปีก่อน สำนักฉงหัวใช้กระบี่คู่เพื่อผูกมัดโลกปีศาจและขโมยพลังวิญญาณ ทำให้เกิดสงครามระหว่างมนุษย์กับปีศาจ ทั้งสองฝ่ายบาดเจ็บล้มตายอย่างหนัก ลูกศิษย์ของสำนักฉงหัวอย่าง อวิ๋นเทียนชิง (รับบทโดย เฉินฉู่เหอ) และซู่อวี้ (รับบทโดย หลี่มู่เฉิน) ภรรยาได้ออกจากฉงหัวและมาที่ยอดเขาชิงหลวนเพื่อให้กำเนิดลูกชาย อวิ๋นเทียนเหอ (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน) ไม่นานทั้งหนักอวิ๋นเทียนชิงและซู่อวี้ก็เสียชีวิต อวิ๋นเทียนเหอที่ยังเยาว์วัยไม่รู้อดีตของพ่อแม่ตัวเอง เขาต้องเติบโตบนภูเขาเพียงลำพัง วันหนึ่งอวิ๋นเทียนเหอได้พบกับ หานหลิงซา (รับบทโดย จวีจิ้งอี) หญิงสาวที่ได้มาตามล่าหาเซียนกระบี่ และบังเอิญบุกเข้าไปในสุสานของพ่อแม่ของเขา การพบกันของพวกเขาในครั้งนี้เป็นเหตุที่ทำให้อวิ๋นเทียนเหอได้ออกตามล่าหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อแม่และทำให้เขาอยากรู้ตัวตนที่แท้จริงว่าพ่อแม่เขาเป็นใคร ในระหว่างทางพวกเขาได้พบกับ หลิ่วเมิ่งหลี (รับบทโดย เหมาเสี่ยวฮุ่ย) และ มู่หรงจื่ออิง (รับบทโดย เหมาจื่อจวิ้น) ทั้งสี่คนกลายเป็นคู่หูเพื่อนสนิทกัน และเรื่องราวการผจญภัยจึงได้เริ่มต้นขึ้น

นำแสดงโดย : เฉินเจ๋อหยวน , จวีจิ้งอวี , เฉินฉู่เหอ , หลี่มู่เฉิน , เหมาเสี่ยวฮุ่ย และเหมาจื่อจวิ้น

ออกอากาศ : รับชมซับไทยทุกวัน เวลา 17:00 น. และรับชมพากย์ไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น

 

2ตัวร้ายที่รัก (Mr. BAD)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ หนานซิง (รับบทโดย เสิ่นเยว่) นักเขียนนิยายออนไลน์ที่วันหนึ่งตัวร้ายในนิยายที่เขาเขียน เซียวอู๋ตี๋ (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน) ได้ทะลุมิติหลุดมาที่โลก เมื่อใดก็ตามที่หนานซิงต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ เธอก็จะเรียกตัวร้ายหน้าหล่อให้มาช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆอยู่เสมอ พร้อมปกป้องคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

นำแสดงโดย : เฉินเจ๋อหย่วน และ เสิ่นเยว่

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

3รักในความลับ (Our Secrets)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ติงเซี่ยน (รับบทโดย สวีเมิ่งเจี๋ย) สาวน้อยหัวดื้อสุดน่ารัก ที่อดีตเธอเป็นคนที่ขี้ขลาดและไม่มั่นใจในตัวเอง จนเธอได้มาเจอกับ โจวซือเยว่ (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน) เทพบุตรสุดเพอร์เฟคประจำโรงเรียน หนุ่มหล่อออร่าเด็กอัจฉริยะ หลังจากที่เธอได้มาพบกับเขา เธอก็ค่อยๆ กลายเป็นคนที่ร่าเริงและกล้าแสดงออกมากขึ้น จนความรักของพวกเขาจึงได้ก่อตัวขึ้น

นำแสดงโดย : เฉินเจ๋อหย่วน และ สวีเมิ่งเจี๋ย

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

4หงส์คืนฟ้า (RENASCENCE)

เรื่องย่อ : ฮองเฮาแห่งต้าฉู่ เหยาโม่ซิน (รับบทโดย เฉินเยี่ยวชิว) ถูกคนร้ายสังหารกลางราชวัง แต่หลังจากสายฟ้าฟาดกลางพายุฝนที่กระหน่ำ วิญญาณของนางกลับเข้าสู่ร่างของเหยาโม่หว่าน (รับบทโดย หลี่โม่จือ) ผู้เป็นน้องสาว เป็นขณะเดียวกับที่เหยาโม่หว่านกำลังหนีจากการที่ถูกล่าสังหาร นางตกลงไปจากหน้าผาจนความจำเสื่อม จนนางตื่นมาได้พบกับ เย่จวินชิง (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน) ซึ่งทำให้พวกเขาได้ตกหลุมรักกันอย่างช้าๆ ท่ามกลางความอลหม่านและพวกเขาได้ร่วมกันฝ่าฝันอุปสรรคร่วมกัน และทวงบัลลังก์แก้แค้นให้น้องสาวและตนเอง

นำแสดงโดย : เฉินเจ๋อหย่วน , หลี่โม่จือ และ เฉินเยี่ยวชิว

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com


สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคุณภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand