อ้ายชวนมาฉลองเทศกาลปีใหม่กับซีรีส์จีนแนวรอมคอม ที่จะทำให้คุณยิ้มตามไม่หุบใน “คุณหนูสามตามหารัก” (Special Lady) รับชมได้แล้วตอนนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ขอฉลองปี 2567 ด้วยการส่งออริจินัลซีรีส์จีนแนวรอมคอมคุณภาพให้แฟนๆ ยิ้มตามกันตั้งแต่ต้นปี ซึ่งเรียกได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้ถูกพูดถึงและเป็นซีรีส์ที่แฟนๆ ตั้งตารอรับชมอย่างมาก นั่นคือเรื่อง คุณหนูสามตามหารัก (Special Lady) ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของตระกูลซ่ง ตระกูลนักปราชญ์ที่มีชื่อเสียง เหล่าบุตรสาวในตระกูลล้วนเป็นผู้มีชื่อเสียงด้านวรรณกรรมตั้งแต่อายุยังน้อย มีเพียงซ่งจู๋” (รับบทโดย เซียวเยี่ยน) ที่หน้าตาสะสวย แต่ก็ไม่ได้รับการสืบทอดด้านวรรณกรรมแม้แต่น้อย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ซ่งจู๋ไม่ได้มีความสนใจกับการเรียน เธอมุ่งแต่คิดว่าจะทำอย่างไรให้ตนนั้นได้ออกเรือน จนกระทั่งได้พบกับเซียวอวี่” (รับบทโดย ตี๋จื่อลู่) การปรากฏตัวของเซียวอวี่ ทำให้แผนในอนาคตที่ซ่งจู๋วาดไว้เกิดความวุ่นวาย เพราะเขาเปรียบเสมือนดาวแห่งความหายนะสำหรับซ่งจู๋ ที่ที่มีเขาอยู่ฉันใด ซ่งจู่ก็จะพบกับความหายนะฉันนั้น ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน ทั้งสองจะทะเลาะกันชนิดที่ว่าต้องตายกันไปข้างหนึ่ง ทำให้สำนักศึกษาเกิดความอลหม่านวุ่นวาย เรื่องราววุ่นๆ จึงได้เกิดขึ้น

คุณหนูสามตามหารัก (Special Lady) การันตีฝีมือการแสดงที่เป็นเลิศจากสองนักแสดงแถวหน้าของวงการ เซียวเยี่ยน นางเอกสาวมากความสามารถ ที่ได้ฝากซีรีส์น้ำดีอย่าง บุตรสาวแห่งหนานหยาง (Sisterhood) , ลุ้นเกมรักทะลุมิติ (Eight Hours) ร่วมกับ ตี๋จื่อลู่ พระเอกหล่อหน้าใสที่ได้ฝากผลงานอย่างซีรีส์ รักนะนายแคลอรี่ (My Calorie Boy) , รักครั้งแรกของฉัน (Lucky’s First Love) โดยได้ผู้กำกับฝีมือดี จือเล่ย ผู้ที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์สุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น ตำนานเจียหนาน (Rebirth For You) , บัณฑิตหน้าหวาน อลหม่านหัวใจ (In a Class of Her Own) มานั่งแท่นกำกับให้ซีรีส์เรื่องนี้ รับรองความสนุก รอมคอมจัดเต็มอย่างแน่นอน

ร่วมเดินทางสำรวจชีวิตของคุณหนูสามไปกับเธอได้ที่ คุณหนูสามตามหารัก (Special Lady) รับชมได้ทุกวัน เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

Posterดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand