“ไบร์ท วชิรวิชญ์” จัดแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก!! เนรมิตปาร์ตี้สุดโฮมมี่ จัดเต็มทุกความบันเทิง ใน BRIGHT’S HOME PARTY BRIGHT THE FIRST FAN MEETING Presented by Lazada

2L1A3711อบอุ่นประทับใจไปกับทุกโมเม้นต์ เข้ากับเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปลายปี สำหรับ BRIGHT’S HOME PARTY  BRIGHT THE FIRST FAN MEETING Presented by Lazada แฟนมีตเดี่ยวครั้งแรกของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี โดย Cloud9 Entertainment เปิดบ้านต้อนรับแฟน ๆ ในปาร์ตี้สุดโฮมมี่ เต็มอิ่มไปด้วยเสียงดนตรีกับเหล่าดีเจ พร้อมหลากหลายกิจกรรมที่จัดเต็มทุกความบันเทิง  ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บรรยากาศคึกคักตั้งแต่ออกสตาร์ต งานนี้ ไบร์ท ขอเวลคัมแฟน ๆ ประเดิมเพลงแรกด้วยเพลง    คั่นกู  ต้อนรับทุกคน  มาพบกับคนที่ ไบร์ท รัก รวมไปถึงครอบครัว เพื่อน แฟน ๆ กับหลากหลายบทเพลงที่อยากร้องให้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นเพลง Bad Me และเพลงใหม่ที่เพิ่งทำเสร็จ Long Run ที่ไบร์ทตั้งใจนำมาให้แฟน ๆ ได้ฟังครั้งแรกในงานแฟนมีตครั้งนี้ โดยเพลง Long Run เป็นเพลงที่เกี่ยวกับชีวิตและการเดินทางของ ไบร์ท ที่อยากให้ทุกคนเดินทางไปด้วยกัน ไบร์ท กล่าวว่า “ผมอยากมอบเพลงนี้ให้กับแฟน ๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังรู้สึกเหนื่อย รู้สึกท้อ รู้สึกว่าชีวิตมันยาก รู้สึกว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่มันมีคนที่ไม่เข้าใจหรือเจออุปสรรคมากมาย ขอให้เพลงนี้เป็นกำลังใจให้คุณ เวลาที่ฟังเพลงนี้ ขอให้คิดว่าผมเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ เพราะผมตั้งใจทำเพลงนี้มาเพื่อสิ่งนั้น” จากนั้นมาซึ้งกันต่อด้วยเพลง ดาวหางฮัลเลย์, เพลง Home เพลงโรแมนติกความหมายดี  ฟิลลิ่งเวลาที่อยู่กับคนที่รักเหมือนเราได้กลับบ้าน ต่อด้วยเพลง Lover Boy จากนั้น ไบร์ท ขอเปิดตัวแนะนำวงครอบครัว ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้อยากเป็นศิลปิน  โดยเพลง Wonderful Tonight เป็นเพลงที่เคยเล่นด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก แถมด้วย รักแรกพบ อีกหนึ่งเพลงที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ

113A9449ต่อเนื่องกันด้วยเพลง พูดไม่คิด ที่พี่ชายอย่าง กอล์ฟ F.HERO กระโดดขึ้นเวทีมาร่วมฟีทเจอริ่ง  และจังหวะที่ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกันหนักมาก เมื่อเปิดตัว กลัฟ คณาวุฒิ ในมุมห้องนอน กับเพลง Sad Movie เรียกว่าเอนเนอจี้ยังไม่มีหมด ไบร์ท ชวนทุกคนมาโยกกันต่อ ในเมดเล่ย์เพลงสนุก ๆ ในเพลง ยับ, Don’t Let Me Down, จำเก่ง, จำเลยรัก, The Rapper, SUPER SAIYAN, Mirror Mirror, Gummy Yummy, WHY YOU SO SERIOUS (Remix), คนไทยบินได้, ยันเช้า (Remix), ธาตุทองซาวด์ และปิดท้ายด้วยเพลงที่ทำให้ ไบร์ท ได้รู้จักกับทุกคนมากขึ้น ในเพลง ใกล้, เข้ากันดี, ระหว่างทาง

เป็นแฟนมีตติ้งที่ทำให้แฟน ๆ  เต็มอิ่ม จุใจ ได้สัมผัสถึงตัวตนของ ไบร์ท อย่างใกล้ชิดสุด ๆ โดยมีเพื่อน ๆ ในวงการ ไม่ว่าจะเป็น ต่อ ธนภพ, เเอลลี่, เจนนี่ ปาหนัน เเละ นานิ มาให้กำลังใจ ไบร์ท แบบติดขอบเวที

113A9879 113A7715#BRIGHTsHomeParty #bbrightvc #Cloud9Ent