PiXXiE ส่งความน่ารักชวนเคลิ้ม “ชอบไปหมด” พร้อมปล่อยมินิอัลบั้ม “rain”

3 สาว PiXXiE มาเบล, พิมมา และอิงโกะ พร้อมแล้วที่จะมาส่งความน่ารักสดใส ชวนยิ้ม ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันกับซิงเกิ้ลล่าสุด “ชอบไปหมด” ซิงเกิ้ลที่จะชวนทุกคนให้เคลิ้มไปกับเพลง พร้อมทั้งปล่อยมินิอัลบั้มที่มีชื่อว่า rain ซึ่งเป็นอัลบั้มแห่งเส้นทางการเติบโตของ วง PiXXiE ที่เต็มไปด้วยรสชาติที่หลากหลาย เปรียบเสมือนท้องฟ้าหลังฝนซาที่สวยงามเสมอ หากคุณได้ลองฟังอัลบั้ม rain แล้ว อาจจะได้เจอกับอะไรที่สวยงามรอคอยคุณอยู่ก็เป็นได้ 

สำหรับเพลง “ชอบไปหมด” way too cute เป็นเพลงแนวน่ารัก ๆ สุดหวาน ที่ฟังแล้วเชื่อว่าใคร ๆ ก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มตามกับน้ำเสียงเพราะๆ ของ 3 สาว PiXXiE เพลงนี้เป็นเรื่องราวบอกเล่าถึงการชอบใครคนหนึ่งโดยที่เขาไม่ต้องทำอะไรเลย แค่อยู่เฉย ๆ เธอก็น่ารักอยู่แล้ว หากใครสักคนถามเราว่า เราชอบเขาตรงไหน บางครั้งเราอาจจะชอบทุกอย่างที่เป็นเขา ทั้งวันที่เขาน่ารัก และวันที่เขาไม่น่ารัก เพลงนี้จึงเป็นตัวแทนข้อความส่งไปบอกคนที่เราชอบว่า จงมั่นใจเถอะ เพราะเราชอบไปหมดทุกอย่างที่เป็นตัวเขาเลย

ในMV นี้ เรายังได้เห็นความน่ารักของ 3 สาว PiXXiE ที่ได้ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความหวานผ่านความน่ารัก สดใส ในบรรยากาศทุ่งดอกไม้ราวกับหลุดออกมาจากเทพนิยาย เรียกได้ว่าสวยฉ่ำลงตัวกันสุดๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมท่าเต้นสุดคิ้วท์ที่อยากมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้แฟนๆ อีกด้วย

PiXXiE_WayTooCute-03ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “ชอบไปหมด” way too cute ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: LIT Entertainment,Facebook: LIT Entertainment, TikTok: LITentertainment. TH