สยามพารากอน ส่งท้ายเทศกาลมหาสงกรานต์กับศิลปิน T-POP สุดฮอต!! จัดเต็มความมันส์กับศิลปินมาแรง EMPRESS PiXXiE และ ATLAS สาดความสนุกแบบฉ่ำ ณ พาร์ค พารากอน

สยามพารากอน ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ จัดเต็มความสนุก  ยกทัพเหล่าคนดังและศิลปินหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต ร่วมสาดความมันส์กับกิจกรรมและมหกรรมคอนเสิร์ตแบบนอนสต๊อปตลอด 8 วันเต็ม ทั่วทุกพื้นที่สยามพารากอน พร้อมเนรมิตพาร์คพารากอนด้วย อินสตอลเลชั่นอาร์ตขนาดยักษ์ ต้อนรับซัมเมอร์สุดอลังการกับงาน Siam Paragon Ultrasonic Water Festival 2024 “Songkran Lobster Wonderland by Philip Colbert” คว้าศิลปินป๊อปอาร์ตระดับโลกชาวอังกฤษ ฟิลิป โคลแบร์” (Philip Colbert)  นำ “จักรวาลล็อบสเตอร์ (The Lobster) ผลงานศิลปะอัน

PiXXiE (2)โด่งดัง มามอบประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ ระหว่างวันที่ 9-16 เมษายน 2567 พาร์ค พารากอน สยามพารากอน โดยได้รับการสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กระทรวงวัฒนธรรม, JOOX และ TikTok ร่วมจัดงาน

ก่อนจะส่งท้ายเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ในวันที่ 16 เม.ย. 2567 สยามพารากอนชวนสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปแห่งวง EMPRESS มาร่วมแจกความสดใส มอบความสุข สาดความสนุกสนานให้ทุกคนได้ฟินกันแบบถ้วนทั่ว และมันส์กันอย่างต่อเนื่องกับสาวๆ วง PiXXiE  ท่ามกลางแฟนคลับที่แห่กันมาร่วมกรี๊ดและร้องเพลง “มูเตลู” กันแบบดังสนั่น ก่อนจะปิดท้ายมหกรรมคอนเสิร์ตสุดฟินไปกับ 7 หนุ่มบอยแบนด์ วง ATLAS ที่ขนเอาเพลงดังมากมายมาร้อง เล่น เต้น โชว์กันแบบจัดเต็ม

ไฮไลท์ในปีนี้ สยามพารากอนร่วม Co-create & Collaborate กับศิลปินชื่อดังระดับโลก ฟิลิป โคลแบร์ ศิลปินชาวอังกฤษที่โด่งดังในการสร้างสรรค์ผลงาน Pop Art รูปแบบใหม่ ซึ่งมีลายเส้นและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมกับคาแรกเตอร์ประจำตัวคือ “The Lobster” ล็อบสเตอร์ก้ามโตสีแดงส้มสดใส ซึ่งได้จัดแสดงและปรากฏผลงานหลากหลายรูปแบบในทั่วโลก ทั้งภาพวาด ประติมากรรม ไปจนถึงสินค้าแฟชั่น เป็นไอคอนสุดป๊อปที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งครั้งนี้ ได้เนรมิต Lobster Wonderland ดินแดนล็อบสเตอร์ยักษ์ออกมาเป็น Giant Inflatable Playground ขนาดใหญ่ภายใต้ธีมสงกรานต์ และได้รังสรรค์ผลงานมาสเตอร์พีซเป็นครั้งแรกในโลก ได้แก่ Elephant Hunt and Elephant Riders ซึ่งเป็นประติมากรรมล็อบสเตอร์ถือปืนฉีดน้ำขี่หลังช้าง โดยฟิลิปได้ดึงเอาวัฒนธรรมไทยเข้ามาผสมในชิ้นงาน เป็นการผสมผสานประเพณีไทยเข้ากับอารมณ์ขันในรูปแบบเหนือความคาดหมาย ผลงานชุดนี้ไม่เพียงแสดงถึงความยกย่องที่มีต่อมรดกทางวัฒนธรรมของไทยเท่านั้น แต่ยังผสมผสานเข้ากับความสนุกสดใสของเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีผลงานอื่นๆ อาทิ Lobstar Octopus , Lobster Life-Ring and Lobster Surfing ซึ่งจะจัดแสดงทั้งภายในศูนย์การค้า และบริเวณ พาร์ค พารากอน นอกจากนี้ฟิลิป โคลแบร์ ยังร่วมรังสรรค์ศิลปะสุดชิคให้นำมาจัดทำเป็นผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกจำหน่ายในงาน อาทิ เสื้อยืดคอกลม, เสื้อเชิ้ตแขนสั้น ,กางเกงลายช้างสุดเก๋ และแก้วน้ำ เป็นต้น

  นับเป็นการมอบประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ ในช่วงเทศกาลมหาสงกรานต์ต่อเนื่อง 8 วันเต็มกับงาน Siam Paragon Ultrasonic Water Festival 2024 “Songkran Lobster Wonderland by Philip Colbert” ตอกย้ำความเป็น Global Destination ที่ครองความเป็นที่ 1 ในใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างแท้จริง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: SiamParagon 

#SiamParagon

#SiamParagonUltrasonicWaterFestival2024

#SiamparagonxPhilipColbert

#SiamParagonSongkran2024