“สปาชา” จัดงานฉลองวาระครบรอบ 22 ปี เปิดตัว “ตั๊ก บงกช” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่

ลาชาเปล กรุงเทพฯ: ต้อมศานติ ประนิช และ ปุ๊ยนภสร ประนิช สองผู้บริหารคนเก่งของ สปาชา กรุ๊ป สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนสปาชา ผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องลดน้ำหนักมานานถึง 22 ปี จัดงาน “The Power of You” เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุลและฉลองวาระครบรอบ 22 ปี ของสปาชา เพื่อตอกย้ำความสำเร็จและก้าวเข้าสู่คลินิกผู้นำทางด้านความงามเรื่องรูปร่างและความงามของใบหน้า

04_SparSha The Power of you_0_0ตั๊ก บงกช เป็นลูกค้าตัวจริงของสปาชามานานถึง 15 ปี ที่ทุกคนต่างรู้กันดีว่าเธอดูแลตัวเองเป็นอย่างดี และยังเป็นคนมีวินัยในการดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “ไม่ว่าจะดูแลตัวเองมากขนาดไหน ก็ยังต้องพึ่งสปาชาเพื่อช่วยให้หุ่นเฟิร์มยกกระชับ และดูแลผิวหน้าให้อ่อนวัยมาโดยตลอด”

โดยงาน “The Power of You” จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์สวยแกร่งเพื่อมอบความสุขและขอบคุณลูกค้าของสปาชาไฮไลท์ของงานนอกจากการเปิดตัวและการเดินแบบของพรีเซนเตอร์คนใหม่แล้วตลอดงานยังขับกล่อมด้วยเสียงเพลงจากก้อง สหรัถ ศิลปินนักร้องนักแสดงมาดนุ่มขวัญใจชาวไทยทุกรุ่นทุกวัย ซึ่งภายในงานยังคลาคล่ำไปด้วยเหล่าคนดังมากมาย ที่ล้วนแล้วแต่เป็นลูกค้าของสปาชา ที่ต่างก็มาร่วมแสดงความยินดีกับวาระพิเศษของสปาชาในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ ที่มาพร้อมบุตรสาวบุตรชายทั้งสาม มิย่า เซย่า และ โรเตอร์ ทองเจือ รวมถึง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ที่นอกจากมาร่วมงานแล้วยังรับหน้าที่พิธีกรของงานอีกด้วย และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ควงคู่ น้องข้าวหอม ชีวกิตติ์ บุตรชายที่กำลังจะเข้าสู่วัยหนุ่ม มาให้กำลังใจคุณแม่ “ตั๊ก บงกช” อีกด้วย

ปัจจุบันสปาชาเปิดให้บริการแล้ว 22 สาขาโดยในปี 2567 จะมีนวัตกรรมใหม่ๆมามอบให้กับลูกค้าในโอกาสเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่และฉลองครบรอบ 22 ปีของสปาชาจึงได้จัดแคมเปญ “บุฟเฟต์ความสวยผิวหน้าฟูหุ่นเฟิร์ม” สำหรับลูกค้าที่ไม่มีเวลาออกกำลังกายเตรียมพร้อมโปรโมชันแบบจัดเต็มลดสูงสุดถึง 80% ตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้เพื่อจะเป็นส่วนหนึ่งของการอยู่เบื้องหลังที่จะส่งมอบรูปร่างที่ดีให้กับทุกคน

03_SparSha The Power of you_0_0