GDH ร่วมกับ Houseton จัดรอบกาล่า ภาพยนตร์  ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ “โทนี่-จั๊มพ์-ใบปอ-ฟลุ๊ค-ฟ้อนด์” ชวนแฟน ๆ มาร่วมดูหนังกระชับมิตร

เตรียมสนุกกับหนังที่โดนที่สุดของคำว่า ‘มิตรภาพ’ ในพ.ศ.นี้ โดย GDH  ร่วมกับ Houseton จัดงานรอบกาล่าภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ ณ  ชั้น 8  SF World Cinema  Central World โดยมี คิว ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ รับหน้าที่พิธีกร เริ่มต้นบรรยากาศด้วยความคึกคักกับการประกาศรางวัล ในแคมเปญ ‘ถ่ายเพื่อนประกอบเพลงเพื่อน(ไม่)สนิท Music Video Contest’

S__193372174_0‘เพื่อน(ไม่)สนิทจากนั้นมาพูดคุยกับผู้กำกับฝีมือดี  อัตตา เหมวดี พร้อมด้วยแก๊งนักแสดงนำ โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์, จั๊มพ์ พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ, ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์, ฟลุ๊ค ธนกร ติยานนท์ และ ฟ้อนด์ ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา ที่ขอชักชวนทุกคนมารับชมภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ ภาพยนตร์ที่จะทำให้คิดถึงเพื่อนคนหนึ่ง ที่อยู่ด้วยกันกับเราในจังหวะชีวิตที่มีความหมาย จนกลายเป็นความทรงจำที่ติดอยู่ในใจไม่มีวันลืม

ปิดท้ายความประทับใจ เมื่อทีมผู้บริหารจีดีเอช นำโดย  คุณจินา โอสถศิลป์, คุณจิระ มะลิกุล พร้อมด้วย 2 โปรดิวเซอร์ วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ ,นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้กำกับ อัตตา เหมวดี และ ทีมนักแสดง รวมถึงผู้บริหาร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) คุณ สิตมน รัตนาวะดี และคุณ ธีรตีพิศา เตวิชพศุตม์, ผู้บริหารบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด คุณ นคร วิมลจิตรสะอาด, ผู้บริหารบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)  เอไอเอส คุณ ณพิมพ์นรี น้อยธรรมราช, ผู้บริหารช่องวัน 31 คุณ ประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์, ดีเจ.เคเบิ้ล ทิณณภพ จาก 94 EFM, ผู้บริหารบริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) ดร.วุฒิภูมิ จุฬางกูร, ตัวแทนบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด คุณ พรรณวิภา บูรณดิลก, ผู้บริหารcentralwOrld / central village คุณ ชนะศักดิ์ นิยะถิรกุล ขึ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีศิลปิน ผู้กำกับ มาร่วมงานมากมาย อาทิ อุ๋ย นนทรีย์, คงเดช,พิง ลำพระเพลิง, ต้องเต, ทิกเกอร์ อชิระ,  789TRAINEE และกลุ่มศิลปินนักร้องเพลง “เพื่อน(ไม่)สนิท” ฯลฯ

​ อัตตา เหมวดี ผู้กำกับ เผยว่า “เพื่อน(ไม่)สนิท หนังที่เล่าเรื่องเพื่อนคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตในช่วงเวลาสั้นๆ แต่ว่ามันได้เปลี่ยนแปลงตัวเรา เป็นหนังที่ผมทำแล้วรู้สึกผูกพันกับทุกตัวละครมากๆ ครับ นักแสดงทุกคนโทนี่,จั๊มพ์,ใบปอ,ฟลุ๊ค,ฟ้อนท์ แก๊งห้องโสด ทุกคนสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีกว่าบทที่ผมเขียน บางซีน บางจังหวะ สีหน้าท่าทางน้องเข้าใจกว่าที่ผมนึกไว้ ทำให้ระหว่างที่ถ่ายทำ ผมรู้สึกว่ามันต่างจากที่ผมคิด แต่ตัวละครมันมีชีวิตของมันแล้วจริงๆ  ทุกคนต่างสร้างเมจิกโมเมนท์ให้กับหนังเรื่องนี้ ขอบคุณGDH และ Houseton พี่เก้ง พี่วัน พี่บาส ทีมงาน นักแสดงทุกคนที่ให้โอกาสผมได้ทำหนังเรื่องแรก ที่มีครบทุกรส ทั้งตลก สนุก ซึ้ง ประทับใจ ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ หนังฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์”

เตรียมพบกับ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ ภาพยนตร์กระชับมิตร ชวนให้คิดถึงเพื่อน ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

#เพื่อนไม่สนิท

#NOTFRIENDS

#GDH559