ช่อง Thrill ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนด้วยไฮไลท์เดือน ตุลาคม “เทศกาล Asian Fear Fest 2013”

ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนสุดสยองตลอดเดือนตุลาคมนี้ กับช่อง Thrill” (ช่อง 53 ทาง CTH และ ช่อง 505 ทาง TOT iptv) ด้วยการรวบรวมภาพยนตร์แนวระทึกขวัญที่อาจจะทำให้หัวใจคุณหยุดเต้น! กับความน่ากลัวชวนผวาที่คาดไม่ถึง ในเทศกาล  Asian Fear Fest 2013 นำสุดยอดภาพยนตร์สยองขวัญ ที่โด่งดังทั่วเอเชีย ด้วย 8 ภาพยนตร์สยองขวัญ ทั้งไทย และต่างประเทศ แถมความหลากหลายด้วยผีนานาชาติ มาพร้อมเสริฟให้แก่ผู้ชม…เริ่มด้วย DON’T CLICK – คลิกสยองขวัญ (Korea), Two Moons (Korea) , Loner - หลอนมรณะ (Korea), Tebus (Indonesia), Syaitan (Malaysia), Puaka Tebing Biru (Malaysia) , Patient X (Philippines) และปิดท้ายกันด้วยหนังสยองขวัญของไทยที่ได้ดาราเจ้าบทบาท ใหม่ เจริญปุระ นำแสดง  เชือดก่อนชิม (Meat Grinder)…ร่วมหวีดกันได้ตลอดเดือนตุลาคมที่ Thrill ช่อง 53 ทาง CTH และ ช่อง 505 ทาง TOT iptv ทุกวันวันศุกร์ และเสาร์ เวลา 20.00 น. โดยเฉพาะคอหนังผี ห้ามพลาด!!!

Fri. 4   Oct Don’t Click (Korea)
Sat. 5 Oct Two Moons   (Korea)
Fri. 11   Oct Loner (Korea)
Sat. 12 Oct Tebus (Indonesia)
Fri. 18   Oct Syaitan   (Malaysia)
Sat. 19 Oct Puaka Tebing   Biru (Malaysia)
Fri. 25   Oct Patient X   (Philippines)
Sat. 26 Oct Meat Grinder เชือดก่อนชิม (Thailand)

 

** เรื่องย่อ:

คลิกสยองขวัญ – DON’T CLICK จากเกาหลี

 นำแสดงโดย : ปาร์ค โบ ยอง (Park Bo Young), จูวอน (Joo Won)

วันศุกร์ที่ 4 ตค.นี้ เวลา 20.00 น.

เรื่องราวของ เซฮี และจองมี สองสาวสวยซึ่งเป็นพี่น้องที่รักกันมาก วันหนึ่ง…จองมี อยากเห็นคลิปลับซึ่งเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายและพิธีไสยศาสตร์ แต่เว็บนั้นโดนทางการบล็อก และลบคลิปไปแล้ว เธอจึงอาศัยความช่วยเหลือจากแฟนหนุ่มของ เซฮี พี่สาวของเธอที่ทำงานอยู่ในกระทรวง ICT                ให้ช่วยหาทางเข้าเว็บนั้นมา และเธอก็สมหวัง….แต่หลังจากที่เธอเริ่มดูคลิปวีดีโอการฆ่าตัวตาย และพิธีไสยศาสตร์ที่เป็นคำสาปแช่ง..เธอก็เริ่มพบกับเรื่องราวสยดสยองที่นับวันมันยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย….มาร่วมลุ้น และติดตามกันว่าพวกเขาจะเอาชีวิตรอดจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาได้หรือไม่!!!

 

Two Moons จากเกาหลี

นำแสดงโดย : ปาร์ค ฮันบยอล (Park Han Byul), คิมจีซุก (Kim Ji Suk)

วันเสาร์ที่ 5 ตค.นี้ เวลา 20.00 น.

ภาพยนตร์แนวลึกลับ ผลงานการกำกับของ คิม ดงบิน (Kim Dong Bin) เป็นเรื่องราวของคน 3 คน ที่สูญเสียความทรงจำ หลังจากที่เข้าไปที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง มาร่วมติดตามไปกับพวกเขาว่าความจำจะกลับมาเหมือนเดิมไหม…

 

หลอนมรณะ – Loner (จากเกาหลี)

นำแสดงโดย : Ko Eun Ah, Jeong Yu Seok, Chae Min Seo

วันศุกร์ที่ 11 ตค.นี้ เวลา 20.00 น.

เรื่องราวของนักเรียนสาววัยรุ่น “ซูนา” ที่มีชีวิตในคฤหาสน์ใหญ่กับอาและย่าของเธอ หลังจากการฆ่าตัวตายของเพื่อนสนิทของเธอ เธอก็ได้ขังตัวเองอยู่ในห้อง และพูดกับใครสักคนที่ไม่สามารถมองเห็นได้ เธอพยายามที่จะฆ่าตัวตายต่อหน้าครอบครัวของเธอ เซจิ อาของเธอพยายามจะช่วยเธอโดยให้ ยุนมี คู่หมั้นของเขาซึ่งเป็นจิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งยุนมีคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับซูนา น่าจะมาจากเงื่อนงำบ้างอย่างที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอเองในอดีต…..

 

Tebus (จาก Indonesia)

นำแสดงโดย : Tio Pakusadewo , Chintami Atmanagara, Revaldo Vivaldi

วันเสาร์ที่ 12 ตค.นี้ เวลา 20.00 น.

TEBUS เป็นภาพยนตร์ที่ถูกเสนอชื่อในเทศกาลภาพยนตร์ของอินโดนีเซีย 2011 ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวในช่วงวันหยุดของครอบครัวที่น่าจะสุขสันต์ แต่กับเกิดเรื่องราวอันน่าหวาดกลัวที่จะเปลี่ยนแปลงกลายเป็นวันหยุดสุดสยอง!!

 

Syaitan (จาก Malaysia)

นำแสดงโดย : Rosyam Nor, Que Haidar

วันศุกร์ที่ 18 ตค.นี้ เวลา 20.00 น.

ใครจะรู้ว่าในวันที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์…จะทำให้เกิดเหตุการณ์อันน่าขนลุกตามมาอย่างคาดไม่ถึง!!!

 

Puaka Tebing Biru (จาก Malaysia)

นำแสดงโดย : Nasha Aziz, Umie Aida, Fahrin Ahmad, Sharifah Amani, Wan Maimunah

วันเสาร์ที่ 19 ตค.นี้ เวลา 20.00 น.

เรื่องราวสยองขวัญของหญิงสาวที่ถูกตามหลอกหลอนจากวิญญาณเด็ก โดยไม่รู้เลยสักนิดว่าเหตุการณ์ในครั้งนั้น จะนำมาซึ่งความสยองขวัญตามมาหลอกหลอน!!!

 

Patient X (จาก Philippine)

นำแสดงโดย : Richard Gutierrez, Cristine Reyes

วันศุกร์ที่ 25 ตค.นี้ เวลา 20.00 น.

หลังจากเกิดเหตุฆาตกรรมยกครัว เด็กผู้ชายเป็นคนเดียวที่รอดชีวิตมาได้ แต่หลังจากเหตุการณ์นั้นความสยองที่คาดไม่ถึงก็ตามมามากมาย!

 

เชือดก่อนชิม – Meat Grinder (จากประเทศไทย)

นำแสดงโดย :.ใหม่ เจิญปุระ (Mai Charoenpura) ,รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์ (Ratatanabanrang Tosawat),สมชาย ศักดิกุล (Somchai Sakdikul)

วันเสาร์ที่ 26 ตค.นี้ เวลา 20.00 น.

เอาใจคนชอบหนังสยองขวัญ ด้วยเรื่องราวของ บุษ(ใหม่ เจริญปุระ) เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อสูตรโบราณที่ต้องรับภาระหนักในการทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เธอมักจะได้ยินเสียงแปลกๆ กระซิบข้างหู สั่งให้เธอทำนู้นทำนี้อยู่เสมอ และนั้นเองคือจุดเริ่มต้นที่เธอเริ่มคิดค้นสูตรก๋วยเตี๋ยวใหม่ๆ จากเนื้อคน มาร่วมลุ้นและหาบทสรุปสำหรับจุดจบของเธอจะเป็นเช่นไร!