“เต้” ตกที่นั่งลำบากต้องเลิฟซีนสาวหลายคน!!! ไม่มั่นใจรับแรงกดดันใน “My Next Doll”

เรียกว่าเป็นผู้ชายที่หนุ่ม ๆ ทั้งประเทศอิจฉามากที่สุดในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ กับบทบาท “อิฐ” จากภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง”  ภายใต้การผลิตโดย “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนสุดโรแมนติกกับ 3 สาวสวย เซ็กซี่อย่าง “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค”, “เจน-นฤมล คำพันธ์” และ “บัว-สีทอง ดวงแก้ว” ซึ่ง “หนุ่มเต้” ได้กล่าวว่า

1.เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์“ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้เกียรติผมมารับบทอิฐในภาพยนตร์เรื่อง My Next Doll ด้วยนะครับ พอได้รับการติดต่อมาผมก็ได้ไปศึกษาภาคแรกซึ่งทำไว้ดีมาก ๆ (หัวเราะ) ฟีคแบ็คดีมาก จนผมก็แอบกดดันนิดหน่อย แต่พอได้มีการเวิร์คช้อปพูดคุยกับครู หลี่เจิน ผู้กำกับฯ, ทีมงาน ว่าตัวของอิฐจะไปในทิศทางไหนก็เริ่มคลายความกดดันมากขึ้น เพราะครูหลี่เจินก็ให้คำแนะนำว่าให้เล่นในแบบของตัวเราเองดีที่สุด พอผมยิ่งเล่นผมก็รู้สึกว่าภาคแรกกับภาคสองมันมีเสน่ห์ของตัวมันเอง อย่างภาคนี้ก็จะมีเส้นเรื่องที่ต่างกันไป, ตัวของอิฐก็จะมีการเติบโตมากขึ้น ปมต่าง ๆ ในวัยเด็กของอิฐที่เคยเป็นโรคกลัวเซ็กส์ก็จะถูกกลบไป เพราะอิฐในภาคนี้จะเป็นครีเอทีฟหนุ่มออฟฟิศที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องความรัก ซึ่งเรื่องนี้ต้องร่วมงานกับสาว ๆ หลายคนเลย (หัวเราะ) อย่างแพรว, เจน, บัว ที่จะต้องเข้าฉากโรแมนติกและฉากเลิฟซีนด้วยกัน อาจจะเป็นบทที่หลายคนอาจจะอิจฉานะครับ แต่พอผมได้มาเล่นเองจริง ๆ ผมรู้สึกเกรงใจสาว ๆ มากกว่า และส่วนตัวผมเองก็เป็นคนขี้อายด้วย ไม่ค่อยมั่นใจในบอดี้ตัวเองเท่าไร มีแอบเกร็ง แอบประหม่าเหมือนกันในช่วงแรกก็จะมีเขิน ๆ แต่พอเริ่มสนิทกันก็ทำงานกันได้เต็มที่มากขึ้นครับ ฝากติดตาม My Next Doll ด้วยนะครับ รับรองว่าความสนุกแตกต่างจากภาคแรกอย่างแน่นอนครับ”

ติดตามผลงานของพระเอกหนุ่ม เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์กับบทบาท “อิฐ” ได้ในภาพยนตร์เรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#MONO #MONOMAX #MONOORIGINAL #Mynextdoll