เต้-ตี๋ ชวนแฟนๆ ร่วมเปิดบันทึกการเดินทาง พร้อมเสิร์ฟความฟินแบบ exclusive ใน TAE TEE The Journey Memory

บริษัทเซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับบริษัท จานีน กรุ๊ป จำกัด ได้ร่วมมือจัดกิจกรรม “คอนเสิร์ต Tae Tee The Journey Memory “

S__7495697ในครั้งนี้ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ และ เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ เตรียมจัดโชว์พิเศษแถมบิ๊กเซอร์ไพรส์ ได้ทั้งความสุข สนุก ฟิน  ที่นี่ที่แรกและที่เดียวร่วมเก็บบันทึกความรู้สึกอันพิเศษเดินทางเคียงข้างไปพร้อมกับพวกเขา ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป เริ่มจำหน่ายบัตร วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:00น.  ทาง www.thaiticketmajor.com  บัตรราคา 7,000 / 3,000 และ 1,500 บาท บัตร streaming ราคา 888 บาท

พิเศษสุดบัตรราคา 7,000 บาท รับฟรี Photobook สุดพรีเมี่ยม พร้อม After Party รับประทานอาหาร Japanese Fine Dining สุด exclusive กับ เต้-ตี๋

นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึกจากงาน Tae Tee The Journey Memory ที่แฟนๆสามารถหาซื้อเก็บไว้เป็นบันทึกความทรงจำร่วมกัน จากงานในครั้งนี้ แถมยังได้ร่วมทำบุญด้วยเนื่องจากรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานมอบให้โรงพยาบาลที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์อีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดข่าวคราวความเคลื่อนไหว และสินค้า Pre-order  ได้ที่ Facebook :ข่าวสามสี , Instagram: khao3see และทาง Twitter: searchgroup

#TaeTeeTheJourneyMemory

#TaeDarvid #TEeThanapon

#SEARCHGROUP #JaneanGroup

1