5 คอนเทนต์พีเรียดปลุกพลังหญิงบน Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar เอาใจสาว ๆ (รวมถึงหนุ่ม ๆ) ที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจมาปลุกพลังให้ก้าวผ่านเรื่องราวที่ท้าทายในชีวิต ผ่านเรื่องราวตัวละครผู้หญิงเก่งที่ต่างมีบุคลิกที่แตกต่างและความสามารถที่หลากหลาย แต่ล้วนมีความแข็งแกร่งทางจิตใจและจิตวิญญาณในการต่อสู้หรือพิสูจน์ตัวเองในภาพยนตร์และซีรีส์แนวพีเรียดย้อนยุค 5 เรื่อง บน Disney+ Hotstar ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว ไปสตรีมกันได้เลย

  1. Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun

ประเดิมเรื่องแรกกับ Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun หลังจากภาคแรกที่ผู้ชมได้รู้จักเรื่องราวเกี่ยวกับการกำเนิดขึ้นของอารยธรรมและรัฐชาติในดินแดนโบราณอาธดัล ภาคต่อนี้จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นครั้งใหม่ในช่วง 8 ปีหลังจากที่กษัตริย์ทากนขึ้นครองบัลลังก์ โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้สอดแทรกแนวคิดแบบสตรีนิยมผ่านตัวละครอย่าง ทันยา นักบวชหญิงผู้สืบทอดเผ่าวาฮัน และ แทอารา ผู้ปลุกปั่นการเมืองและราชินีคนแรกของอารธดัล ใครที่มองหาซีรีส์ที่เล่าถึงสตรีผู้มีความเป็นผู้นำ ฉลาดหลักแหลม ห้ามพลาด นอกจากนี้ ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ภาคต่อแนวแฟนตาซีจากเกาหลีเรื่องนี้ยังจัดเต็มทั้งเรื่องการออกแบบตัวละครและฉากสุดตระการตา สตรีม Arthdal Chronicles ซีซัน 1 และ ซีซัน 2  บน Disney+ Hotstar ได้แล้ววันนี้

02 Bloody Heart

  1. Bloody Heart

ต่อมาที่ Bloody Heart ซีรีส์เกาหลีแนวพีเรียดที่โด่งดังเป็นอย่างมากเมื่อปี 2022 เล่าถึงเรื่องราวของกษัตริย์ที่ต้องเลือกระหว่างโอกาสที่จะทวงคืนบัลลังก์จากรองอัครมหาเสนาบดี พัคกเยวอน และเหล่าขุนนางเกาหลีเพื่อฟื้นฟูเมืองให้กลับสู่ความรุ่งเรือง กับโอกาสที่จะใช้ชีวิตร่วมกับผู้หญิงที่เขารัก นอกจากบทที่เต็มไปด้วยการชิงไหวชิงพริบชวนติดตามของตัวละครแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังหยิบยกประเด็นสังคมเกี่ยวกับสตรีผ่านตัวละคร ยูจอง ธิดาของบัณฑิตชั้นดี เราจะได้เห็นตัวละครยูจองก้าวออกจากขนบธรรมเนียมเดิม ๆ รักอิสระเกินกว่าจะถูกผูกมัดด้วยหลักคำสอนเดิมที่เคร่งครัด และมีความฉลาดทันเกมการเมืองไม่แพ้ขุนนางหรือกษัตริย์ รับรองว่าผู้ชมจะได้ดูไปลุ้นเอาใจช่วยนางเอกไปแน่นอน สตรีมครบทุกตอนทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

03 Delicacies Destiny

 

  1. Delicacies Destiny

 

ถัดมาที่ Delicacies Destiny ซีรีส์โรแมนติก คอเมดี้ย้อนยุคที่พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารเลิศรสระดับชาววัง ทั้งยังผสมผสานความขบขันและโรแมนติกไว้ด้วยกัน Delicacies Destiny ซีรีส์ออริจินัลภาษาจีนเรื่องแรกของ Disney+ Hotstar เล่าถึงวิถีชีวิตผู้คนในพระราชวังที่เต็มไปด้วยความขบขัน ขณะที่ฝ่ายห้องครัวทำงานอย่างหลังขดหลังแข็งเพื่อทำอาหารออกมาให้ถูกปากองค์รัชทายาท โดยซีรีส์เรื่องนี้ยังได้เล่าถึงความแกร่งและใจสู้ของ หลิง เซี่ยวเซียว แม่ครัวสาวที่ถูกนำตัวมาทดสอบฝีมือทำอาหาร แม้ว่าเธอจะถูกเหล่าพนักงานในห้องครัวปรามาสและดูถูก เธอก็สามารถเอาชนะอุปสรรคเหล่านั้นและรักษาตำแหน่งหัวหน้าห้องครัวได้ แต่ว่าจะเธอจะรักษาตำแหน่งไปได้นานแค่ไหนกันเชียว? ติดตามเส้นทางการพิสูจน์ตัวเองผ่านฝีมือการทำอาหารของหลิง เซี่ยวเซียว รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับฉากโปรดักชันทุ่มทุนสร้างและคอสตูมสุดอลังการใน Delicacies Destiny สตรีมครบทุกตอนได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

04 Curse of the Golden Flower

  1. Curse of the Golden Flower

 

Curse of the Golden Flower ภาพยนตร์แนวหักเหลี่ยมชิงอำนาจที่จะพาคุณไปพบกับความแกร่งของสตรีอย่างฮองเฮา เนื้อเรื่องเล่าถึงเรื่องราวในสมัยราชวงศ์ถังตอนปลาย ที่ซึ่งแผ่นดินถังที่เคยเป็นปึกแผ่นกำลังแตกแยก เกิดการฉ้อฉลแก่งแย่งชิงดีในราชวงศ์ หนังเรื่องนี้ได้สะท้อนถึงความเป็นอยู่ของสตรีในยุคโบราณที่ไร้ซึ่งอำนาจ ตัวละครฮองเฮา สตรีผู้อยู่ใต้กฎเกณฑ์และอำนาจของฮ่องเต้ต้องดิ้นรนทุกหนทางเพื่อต่อสู้กับความอยุติธรรมและได้ตัดสินใจลุกขึ้นสู้เพื่อตนเองและคนรัก โดยวางแผนกบฎและประจานความชั่วของฮ่องเต้ให้เป็นที่ประจักษ์ ติดตามแผนการหักเหลี่ยมชิงอำนาจได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

 

 

 

  1. House of Flying Daggers

ปิดท้ายด้วยผลงานตำนานที่คอหนังแอ็กชันดราม่าต้องรู้จักอย่าง House of Flying Daggers นำแสดงโดยราชาแห่งภาพยนตร์อย่าง หลิวเต๋อหัว และ ทาเคชิ คาเนชิโร่ ที่มาพร้อมกับนางเอกระดับตำนานอีกคนอย่างจาง จื่ออี๋ ผู้รับบทเป็น เหมย ตัวละครนางเอกที่มีบุคลิกภาพแข็งแกร่งทั้งทางกายและจิตใจ มีความเป็นคนหัวแข็ง ฉลาด และมีความคิดเป็นของตัวเอง แถมยังเป็นตัวละครที่มีทักษะการต่อสู้แข็งแกร่งฝีมือล้ำเลิศที่ไม่เป็นสองรองใคร สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

จบไปแล้วกับ 5 คอนเทนต์แนวพีเรียดปลุกพลังหญิง หากใครยังดูไม่จุใจ สามารถสตรีมคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมายบน Disney+ Hotstar ที่รับรองว่าสนุกทุกเรื่องแน่นอน