Ahsoka ขึ้นแท่นซีรีส์อันดับหนึ่งด้วย 14 ล้านวิวในอีพีแรก สตรีมตอนใหม่ทุกวันพุธ บน Disney+ Hotstar  

หลังจากเปิดตัว Star Wars: Ahsoka  ออริจินัลซีรีส์จากลูคัสฟีล์มไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ Part One: Master and Apprentice อีพีแรก ขึ้นแท่นซีรีส์ที่ถูกสตรีมมากที่สุดของสัปดาห์และกลายเป็นซีรีส์อันดับหนึ่งทั่วโลก โดยมีผู้เข้าชมมากถึง 14 ล้านวิว

TH_D+HS_Ahsoka“อาโซก้า ทาโน่ กลายเป็นตัวละครที่แฟนๆ และเหล่าสาวกทุกเพศทุกวัยชื่นชอบ มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ ที่ได้เห็นตัวละครนี้อีกครั้งในซีรีส์ของตัวเธอเอง” แคธลีน เคเนดี้ ประธานของลูคัสฟีล์มกล่าว “เราขอยกย่องฝีมืออันสุดยอดของทีมครีเอทีฟ ซึ่งนำโดยเดฟ ฟิโลนี และจอน ฟาฟโรว์ นักแสดงนำอย่าง โรซาริโอ้ ดอว์สัน รวมไปถึงทีมนักแสดงและทีมงานทุกคน ในนามของลูคัสฟีล์มและทีมงาน เราขอขอบคุณแฟนๆ จากใจจริง ที่อยู่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางทุกเส้นทางของอาโซก้า ทาโน่ รวมทั้งผู้ชมที่เริ่มรู้จักเธอจากออริจินัลซีรีส์บน Disney+ Hotstar เรื่องนี้”

Star Wars: Ahsoka สตรีมแล้ววันนี้ และสตรีมตอนใหม่ทุกวันพุธ บน Disney+ Hotstar

*ยอดวิวคำนวณจากสัดส่วนระยะเวลาการสตรีมทั้งหมดหารด้วยระยะเวลาของซีรีส์

 Social Media:

X:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 


 เกี่ยวกับ Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอภาพยนตร์และรายการจากทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, เดอะ ซิมป์สัน และอื่น ๆ อีกมากมาย Disney+ Hotstar บริการสตรีมมิ่งเซอร์วิสโดยตรงกับผู้บริโภคจาก เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เป็นส่วนหนึ่งของแผนก ดิสนีย์ มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ดิสทริบิวชัน โดย Disney+ Hotstar นำเสนอคลังเอ็กซ์คลูซีฟออริจินัลคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ สารคดี ไลฟ์แอ็กชันและแอนิเมชันซีรีส์ และรายการขนาดสั้นอีกมากมาย นอกจากการเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของดิสนีย์ ทั้งภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ Disney+ Hotstar ยังเป็นแหล่งสตรีมเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคอนเทนต์ล่าสุดจาก  เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บน www.hotstar.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้บนอุปกรณ์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์