“คริส” เสิร์ฟเพลงสนุก!! “คืนนี้ออกไหม” ชวนแฟนๆ มาปล่อยใจจอยๆ โยกไปตามจังหวะ Soul Funk

กลายเป็นไวรัลกระแสฮิตดังถล่มทลายในโซเชียลกับเพลง เจ็บเมื่อไหร่ (Call me)” ล่าสุดศิลปินสุดฮอต “KRIST” (คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์) ไม่รอช้าขอส่งซิงเกิ้ลสนุกสนานให้แฟนๆ ได้โยกตามใน คืนนี้ออกไหม จาก “RISER MUSIC” กับบทเพลงในสไตล์ Soul Funk จังหวะสนุกๆ ชวนทุกคนออกไปปาร์ตี้ลั้นลาด้วยกัน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยังควบแท่นตำแหน่งโปรดิวเซอร์ พร้อมโชว์สกิลแต่งเนื้อร้องและทำนองร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง “Palmlamer” (นนท์ปวิธ ภู่ทอง) โดยในพาร์ทของ MV ได้สาวสวยเซ็กซี่จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัยมาถ่ายทอดบรรยากาศของงานปาร์ตี้ที่ดูสนุกสนานปล่อยใจจอยๆ เรียกว่าเพลงนี้จะเป็น DNA ของความ Have Fun ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว!!

Poster“KRIST” เผยว่าจริงๆ เพลงนี้ผมกับปาล์มที่เป็นเพื่อนสนิท เขียนเนื้อร้องและทำนองเอาไว้ในนาม Sun Studio ที่เราทำด้วยกัน และพอดีที่ผมจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” เราเลยคิดกับทาง “RISER MUSIC” ว่าอยากได้เพลงที่แฟนๆ สามารถเอ็นจอยโยกๆ สนุกตามกันได้ โดยเนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึงการชวนคนที่เราแอบชอบ ซึ่งเธอคนนั้นดันถูกเทมา เราเลยขอรับบทเป็นที่ระบายอาสาช่วยปลอบใจ ชวนเค้าออกมาปลดปล่อยความเศร้าปาร์ตี้ไปด้วยกัน แนวเพลงจะเป็นสไตล์ Soul Funk มีท่อนแร็ปน่ารักๆ ดูกวนๆ หน่อย และที่สำคัญมีท่อนจำที่ติดหูคือคืนนี้ออกไหม ถ้าหากว่าเธอเหงายังมีฉันเข้าใจเรียกว่าฟังง่ายๆ ร้องตามกันได้ สำหรับการทำงานในห้องอัดก็สบายๆ ปล่อยอารมณ์ไปตามบีทของเพลง ด้วยความที่เราทำเองเลยทำให้ภาพมันชัดรู้ว่าท่อนไหนต้องใส่เสียงร้องแบบไหนลงไป ส่วนพาร์ทของ MV ก็ได้เพื่อนสนิทอย่างจีน่า วิรายามาเป็นนางเอก MV ให้ เป็นการทำงานที่ราบรื่นมากๆ มี Mood & Tone ของความสนุกในงานปาร์ตี้ปล่อยใจเอ็นจอยไปตามฟีลลิ้งของเพลง สุดท้ายก็ขอฝากซิงเกิ้ลนี้ไว้ด้วย รับรองว่าโดนใจแฟนๆ แบบขั้นสุดแน่นอนครับ

             ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลงคืนนี้ออกไหมจาก “KRIST” (คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์) ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : RISER MUSIC และฟังเพลงได้แล้ว ทาง Streaming ทุก Platform และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / TikTok : RISERMUSICTH 

KRIST (5)