มาแน่ 8.8 “แพรวา ณิชาภัทร” ได้ฤกษ์ปล่อยเพลง “ดีกว่ารักของเธอ” เอาใจคนอกหัก…ที่กลับมารักตัวเอง!!

S__16384004_0“แพรวา ณิชาภัทร” คัมแบค!! ปล่อยซิงเกิลใหม่กับเพลง “ดีกว่ารักของเธอ” single แรกภายใต้สังกัด Rising Entertainment โดยมี “ชิน ชินวุฒ” เป็น Executive Producer และยังได้ เติร์ด Tilly Birds นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง และลูกพีช The Voice มาร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย

สำหรับเพลง “ดีกว่ารักของเธอ” เป็นเพลงที่จะทำให้ทุกคนที่ได้ฟัง มีความรู้สึกอยากกลับมารักตัวเองมากขึ้น โดยเพลงจะเล่าเรื่องราวผู้หญิงคนหนึ่งที่เจ็บปวดกับความรัก จนในที่สุดเธอก็สามารถมูฟออนจากความเจ็บปวดนั้นได้ ซึ่งสาวแพรวา ยังได้บอกอีกว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่มาจากเรื่องราวความรักของเธอในอดีต และเธอเองก็เพิ่งจะรู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่ารักที่ดีที่สุด คือการรักตัวเอง

โดย “แพรวา” กล่าวว่า  “เพลงนี้เป็นเพลงแรก เพราะหนูอยากให้ทุกคนรู้จักการรักตัวเองก่อน ถ้าเราเริ่มรักตัวเองได้แล้ว เราจะรู้แล้วว่า การรักใครสักคนเราควรจะรักเขายังไง และไม่ว่าเราจะเจอความรักในรูปแบบไหนก็ตาม เราจะเข้าใจและเรียนรู้จากมันได้ง่ายขึ้น เพลงนี้ช่วยให้หนูข้ามผ่านความเสียใจ ตอนที่หนูร้องไห้ระหว่างขับรถกลับบ้าน หนูเสียใจหนักมาก แต่พอถึงบ้านแล้วต้องลงไปเจอพ่อแม่ หนูไม่อยากร้องไห้ให้เขาเห็น พอฟังเพลงนี้ ทำให้หนูหยุดร้องไห้ได้ และทำให้หนูสามารถยิ้มต่อหน้าพ่อแม่ได้เช่นกัน”

และนอกจาก “แพรวา” จะมาร้องเพลงในฐานะศิลปินแล้ว เธอยังร่วมแสดงใน MV ประกบคู่กับนายแบบเกาหลี Jay หรือ “ปาร์ค จองฮี” ซึ่งรับบทเป็นแฟนหนุ่มที่ไม่ใส่ใจคนรัก จนเป็นเหตุให้นางเอกของเรื่อง อย่างสาวแพรวา กลับมาทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น งานนี้สาวแพรวาจะไปต่อ หรือพอแค่นี้ ไปติดตามกันได้ใน MV เพลง“ดีกว่ารักของเธอ” พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 8 สิงหาคม 2566 และสามารถรับชมมิวสิควิดิโอได้ที่ Youtube: Rising Entertainment และสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม