“แพรวา” ดี๊ด๊า สุด!! เล่นละครเวทีเรื่องแรกในชีวิต “ลิขิตรักชิงบัลลังก์”

            ทำเอาสาว แพรวา ณิชาภัทร  ตื่นเต้นดีใจยกใหญ่  หลังความฝันเป็นจริงในที่สุด  เมื่อเจ้าตัวได้โอกาสมาเล่นละครเวที “ลิขิตรักชิงบัลลังก์”  The Romantic Comedy Fantasy Musical โดยมีคิวเปิดการแสดงในวันที่ 15-25 กันยายน 2565 ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์  อยากรู้เป็นมายังไง?  ไปฟังแพรวาเล่า

“ก่อนหน้านี้ แพรวาติดตามดูละครเวทีของ “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” มาหลายเรื่องแล้วค่ะ  ทุกครั้งที่เข้ามานั่งชม  จะบอกตัวเองเสมอว่าสักวันเราต้องได้ขึ้นไปยืนบนเวทีนี้บ้าง   จนวันนึงมีพี่ทีมงานติดต่อเข้ามาให้ลองมาออดิชั่นดู   ตอนนั้นดีใจมาก แต่ก็ยอมรับว่าสองจิตสองใจ  เพราะว่าเราคิดว่าเรายัง ไม่มีประสบการณ์  อยากเริ่มต้นจากนักแสดงสมทบไปก่อน    แต่เพื่อนๆ และคนรอบข้างก็จะบิ้วท์ว่าให้ไปลองดูเถอะ อย่าไปกลัว  เพราะถ้าเค้าติดต่อมาแล้ว  แปลว่าเค้าต้องเห็นว่าเราสามารถทำได้  ก็เลยตัดสินใจไปออดิชั่นค่ะ   รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้ร่วมเล่นละครเวทีเรื่องนี้  ซึ่งแพรวาก็พยายามเตรียมตัวทำการบ้านอย่างหนัก  ทั้งเรื่องการแสดงและการร้องเพลง  มีการเรียนภาษาเกาหลีเพิ่มเติม  เพื่อให้ได้สำเนียงที่ชัดเจนถูกต้อง  เวลามีข้อสงสัยอะไร เราก็จะรีบถามพี่ๆ ทันที   เพราะอยากให้ละครเวทีเรื่องแรกในชีวิตออกมาดีที่สุด  ซึ่งแพรวาได้รับบทเป็น สาวไทยหัวใจเกาหลี  ที่ทะลุมิติไปโผล่  ณ  ดินแดนแห่งความฝันเหนือจินตนาการ  จนได้เจอกับบรรดาองค์ชายรูปหล่อ  อย่าง คริส พีรวัส, พี่กัน นภัทร และ พี่หนึ่ง ETC.

ที่กำลังเปิดศึกชิงบัลลังก์กันอย่างชุลมุนวุ่นวาย   ตอนนี้พวกเราก็ซ้อมกันอย่างหนัก ขอบอกว่าสนุกมากๆ ค่ะ   โดยเฉพาะเวลาที่ต้องเข้าฉากกับ พี่กัน, โดม-จารุวัฒน์, ตั้ม-วราวุธ นอกจากนี้ยังมี “ตัวแม่สายฮา” อย่าง แม่นุ้ย สุจิรา ด้วยค่ะ  เรียกว่ามาซ้อมทุกครั้ง  ก็มีแต่เสียงหัวเราะสนุกสนานตลอดเวลา     ซึ่งละครเวทีเรื่องนี้  จะถ่ายทอดออกมาเป็นละครเพลง  ประเภทจูคบ็อกซ์ มิวสิคัล  (Jukebox  Musical)  เหมือนกับเรื่อง “ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล” , “แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล”   แต่ครั้งนี้จะเป็นการรวมบทเพลงฮิต จากยุค90 จนถึงปัจจุบัน  อย่างวง Body Slam , ปาล์มมี่ , เอนโดฟิน , Tilly Birds , Three Man Down ค่ะ อยากให้แฟนๆ ซื้อบัตรมาชมละครเวทีเรื่องนี้กันเยอะๆ นะคะ  รับรองว่าสนุกครบรส ฮากระจายแน่นอนค่ะ”

Prละครเวทีเพลงโรแมนติกแฟนตาซี  “ลิขิตรักชิงบัลลังก์” เปิดการแสดง 15-25 กันยายน 2565 (แสดงเพียง 8  รอบเท่านั้น!! )  ณ  เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์  เปิดจองบัตรแล้ววันนี้  ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-2623456