สุดปัง!!! ไปกับแร็ปเปอร์สาวโกอินเตอร์ “มิลลิ” พร้อมจับผิด “คนเสียงเพี้ยน” I Can See Your Voice Thailand

ความสนุกสุดฟินไม่เคยลดลงเลย! สำหรับการกลับมาอีกครั้งของรายการที่ทุกคนรอคอย I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ มาถึงพุธนี้ ไม่มีผิดหวังเตรียมโยกหัวกันให้มันสุด ๆ ไปกับ  “มิลลิ” (Milli) แร็ปเปอร์สาว New Gen สร้างประวัติศาสตร์ โดยเป็นศิลปินเดี่ยวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นเวทีระดับโลก Coachella 2022

เธอแจ้งเกิดในรายการดัง THE RAPPER 2 ทางช่องเวิร์คพอยท์ กับเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครตัวแทนของเด็กรุ่นใหม่ที่ตั้งใจทำตามความฝันของตัวเอง มีเพลงดังมากมายหลายล้านวิว  อาทิ เพลงพักก่อน , สุดปัง , 17 นาที และเธอมีเพลงที่ร่วมฟีเจอริ่งกับศิลปินดังมากมาย วง “Tilly Birds” เพลง “เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน” และกับ “แชมป์ ไมยราพ” เพลง แฟนใหม่เธอหน้าคุ้น”  เป็นอีกหนึ่งศิลปินอายุน้อยที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ ในตอนนี้

ซึ่งนอกจากนี้ “ยังฮาไม่หยุดฉุดไม่อยู่” ไปกับแก๊งนักสืบตัวตึง! นำโดย ซาร่า โฮเลอร์ ,ติช่า กันติชา , เป็กกี้ ศรีธัญญา , ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์  และ แชมป์ ไมยราพ และทางรายการยังเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้มาชมและเชียร์ศิลปินที่คุณรักแบบชิดขอบเวทีแบบสด ๆ อีกเช่นเคย

ติดตามความสนุกและร่วม “จับโป๊ะ” ไปพร้อมกันในรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ”  ออกอากาศ วันพุธที่ 2 สิงหาคมนี้ 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์  และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์  Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า I Can See Your Voice พร้อมช่องทางใหม่ TIKTOK : icanseeyourvoiceofficial จะได้ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว