Slot Machine จัดหนัก!! เข้มข้น ปล่อยMV. “กำเนิด” ปลุกใจ! เติมไฟให้เชื่อมั่น ผงาดสู้เพื่อเอาชนะอุปสรรค

“กำเนิด” ซิงเกิลใหม่ปลุกใจให้ฮึกเหิม จาก Slot Machine วงดนตรีคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทย ค่าย Tero Music  เพลงร็อกหนักแน่น เข้มข้น เร้าใจ  ที่จะเติมไฟให้ทุกคนลุกขึ้นสู้เพื่อเอาชนะอุปสรรค! 

โดยเพลงนี้ยังได้ “ แม็ก-วง The Darkest Romance (ธิติวัฒน์ รองทอง) ” มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ หลังจากที่เคยร่วมงานกับ Slot Machine มาตั้งแต่เพลง “ใจหนอใจ” , “เพียงไว้ใจ และ “ Free Fall” ที่ฮิตแรงกระแทกใจขึ้นหิ้งในหลายประเทศทั่วโลกอีกด้วย   โดย “ เฟิด นักร้องนำ ” เผยที่มาให้ฟังว่า…

“กำเนิด”  เป็นเพลงแรกของ Slot Machine ที่ผมรู้สึกว่าจะเหมือนกับเป็นปรัชญา แทนค่าตัวเองเป็นเหมือนนักสู้นักรบครับ  เพราะอยากให้ทุกคนเชื่อมั่นว่าคนทุกคนเกิดมากับความเป็นเอกลักษณ์ “ best person of yourself  ” เหมือนทุกคนเกิดมายิ่งใหญ่อยู่แล้ว อยากให้ทุกคนเชื่อในสิ่งนี้ เพราะว่าส่วนใหญ่คนทุกคนจะไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ค่อยมั่นใจ แล้วก็มักจะสงสัยในตัวเอง เหมือนกับฉันจะทำมันได้จริงไหม?  แต่ผมเชื่อว่า จริง ๆ แล้วทุกคนก็สามารถยิ่งใหญ่ได้ในแบบฉบับของตัวเอง

ในส่วนของการอัดร้องก็จะใช้เทคนิคที่แตกต่างจากเพลงอื่นครับ ต้องใส่อารมณ์ความรู้สึกดุ ต้องบู๊เหมือนแบบฟังแล้วมันต้องฮึกเหิม โอ้โห!! …ใช้พลังเยอะกว่าเพลงอื่นๆเยอะมากครับ ดนตรีก็จะเป็นสไตล์ร็อกแอนด์โรล เสริมให้มันพุ่งๆ มันๆ  สำหรับมิวสิกวิดีโอก็จะมีคอนเซปต์ที่มีลายเซ็นของ Slot Machine อยู่ก็คือความ Sci-fi ความเป็นเอเลี่ยน มนุษย์ต่างดาว หรือแบบนักท่องเวลาหรือผู้มาจากที่อื่น โดยทาง พี่เอ็ม- ผู้กำกับMV. นี้ตีความว่า Slot Machine เนี่ย ในทุก ๆ สมัยขับเคลื่อนผู้คนด้วยเสียงดนตรี พอสุดท้ายคุยกันแล้วตกตะกอนมาขมวดรวมกันก็คิดว่า จะเห็นความแตกต่างระหว่างเครื่องแต่งกาย ก็คือ Slot Machine จะมียูนิฟอร์มที่เหมือนเป็น Star Trek, Star Wars อะไรของเราที่มันดูไม่เข้ากับยุคสมัย  ยุคปัจจุบันที่ดูเป็นสัญญลักษณ์ อิสระกับความวัยรุ่น แล้วก็ดนตรี ศิลปะ ความคิด ความเชื่อ เหมือน Slot Machine เป็นความคิด ความเชื่อ  ส่วนสิ่งตรงข้าม เหมือนอำนาจหรือกฎเกณฑ์ต่าง ๆ ของสังคมในทุกยุคทุกสมัยที่มันมีมาในทุกอารยธรรม แต่พอสุดท้ายมาเฉลยแล้วว่า…ทุก ๆ คนก็พ่ายแพ้ต่อเสียงดนตรี ความรัก และความเชื่อที่ Slot Machine  พยายามเผยแพร่ให้กับทุกคน ก็จะเห็นได้ว่าจริง ๆ แล้วทุกคนเป็นแฟนเพลงของ Slot Machine

ยังไงพวกเราก็ขอฝากเพลง “กำเนิด” ด้วยนะครับ จริง ๆ เพลงนี้ สำหรับเราเป็นเพลงที่แตกต่างจากที่เคยทำมาทั้งหมดเหมือนกัน เพราะว่าเป็นเพลงที่เป็นร็อกจ๋ามาก แล้วก็เป็นเพลงปลุกใจ ปลุกความยิ่งใหญ่ในตัว สำหรับเพลงต่อๆ ไปก็จะมีเซอร์ไพรส์ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องทั้งปี! และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดกลางปี2024 พวกเราจะมีคอนเสิร์ตใหญ่แน่นอน ฝากด้วยนะครับ