Slot Machine ทำเซอร์ไพรส์ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “หมื่นล้านคำ” เพลงรักหวานหยด มดเกาะไมค์

                ขึ้นชื่อว่าเป็นวงร็อคที่ทำเพลงได้สนุก-สุดมัน แต่มีเนื้อหาลึกซึ้งแฝงปรัชญา และให้กำลังใจคนฟัง จนกลายเป็นภาพจำของ Slot Machine ไปแล้ว และทางวงเองก็ไม่ค่อยมีผลงานเพลงรักออกมามากนัก แถมบรรดาซิงเกิ้ลเพลงรักที่เคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “คำสุดท้าย” และ “รอ” ก็มีเนื้อหาหนักไปทางไม่สมหวังซักเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้จะแตกต่างไปเพราะ Slot Machine กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ที่เป็นเพลงรักโรแมนติกสุดหวาน “หมื่นล้านคำ” เพลงที่เฟิดนักร้องนำ ถึงกับออกปากว่า “นี่คือเพลงรักเพลงแรกของ Slot Machine” เลยทีเดียว”

Marry Me Cover“เอ่ยหมื่นล้านคำย้ำเพื่อบอกเธอ จดจำทุกคำเอาไว้อย่างเดิม

หัวใจดวงนี้มีเพียงแต่เธอ หนึ่งคนสำคัญของฉันคือเธอ”

และคนแต่งเนื้อเพลงนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเฟิด นักร้องนำวงนั่นเอง ที่แต่งเนื้อเพลงนี้ออกมาได้หวานหยด จนมดเกาะไมค์เลยเดียว จนไม่แน่ใจว่าได้แรงบันดาลใจจากชีวิตจริงช่วงนี้รึเปล่า ในเพลงนี้ยังได้ แม็ก (ธิติวัฒน์ รองทอง) มาช่วยแต่งเติมเนื้อเพลงบางส่วน และยังรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ในเพลงนี้ เช่นเดียวกับผลงานในช่วงหลังของ Slot Machine อย่าง “ใจหนอใจ”, “ใจถึงใจ” และ “เพียงไว้ใจ”อีกด้วย

                ด้านมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็เป็นอีกครั้ง ที่ Slot Machine ร่วมงานกับ จั๊ก-จิรัฏฐ์ สมภักดี และทีมงาน Jettana Pictures ที่เคยฝากผลงานไว้ใน MV “ใจหนอใจ” และ “ใจถึงใจ” จึงไม่แปลกที่ MV “หมื่นล้านคำ” เพลงนี้จะสอดแทรกรายละเอียดเล็กๆน้อย และเรื่องราวที่ต่อยอดจาก 2 MV ก่อนหน้านี้ ไว้ให้แฟนพันธุ์แท้ ได้ดู MV นี้แบบเก็บรายละเอียดอีกด้วย

ชม MV “หมื่นล้านคำ” ได้แล้วที่ : https://youtu.be/J4BW2vB3tRQ   

ฟังและดาวน์โหลดได้แล้วทุกช่องทางสตรีมมิ่ง : https://slotmachine.lnk.to/MarryMe

ติดตามผลงานของ SLOT MACHINE ได้ที่

www.slotmachine.band

FB: SLOTMACHINEROCK

IG: SLOTMACHINEROCK

YOUTUBE: SLOTMACHINEROCK

TIKTOK: SLOTMACHINEBAND

TWITTER: SLOTMACHINEROCK