รองเท้าเพื่อสุขภาพ “FitFlop” (ฟิตฟลอป) ดึง “ไบร์ท- เดียร์น่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สุดชิค เรียบหรู ทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Live Your Best Life’

FitFlop (ฟิตฟลอป) แบรนด์รองเท้าใส่สบายชื่อดังจากอังกฤษ ที่ได้รับการออกแบบทางชีวกลศาสตร์ เพื่อให้ทุกคนที่ใส่เคลื่อนไหวได้ดีขึ้นและสะดวกสบายเมื่อสวมใส่ ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู ทันสมัย สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน เพียงแค่ลองสวมใส่และคุณจะสัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายในทันที จัดงาน FitFlop ‘Live Your Best Life’ เปิดตัว Brand Ambassadors 2 นักแสดงสุดฮอตชื่อดังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่าง “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธ์และเดียร์น่า ฟลีโป ที่มาเผยเคล็ดลับความสบายอย่างมีสไตล์กับรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก FitFlop ซึ่งพร้อมดูแลสุขภาพเท้าของคุณให้ได้ออกไปสนุกทุกกิจกรรมอย่างมั่นใจในทุกวัน นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน ทั้ง Workshop เพ้นท์กระเป๋าผ้า FitFlop และตู้ Photobooth ที่เตรียมมาให้ทุกคนได้เก็บภาพความประทับใจร่วมกับรองเท้า FitFlop เพื่อสร้างประสบการณ์ความสบายที่เหนือระดับ พร้อมรองรับทุกการสวมใส่อย่างเหนือชั้น และมีสไตล์   Event Arena ชั้น 1 เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์

R6JB1892
 
ซึ่งงานอีเวนต์ครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live Your Best Life” นำโดย คุณจิตรฤดี พนิตพล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มสินค้าแฟชั่น และ กลุ่มสินค้าคาสิโอ เมกาแบรนด์ และคุณอรอรุณ ศุกลรัตน์ Head of FitFlop and Skechers พร้อมด้วย 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ไบร์ท-เดียร์น่า ร่วมเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดของ FitFlop  ที่พร้อมจะมาตอบโจทย์ทุกคนด้วยดีไซน์การออกแบบที่รองรับทุกเคลื่อนไหวให้ผู้สวมใส่มั่นใจทุกย่างก้าว และสะดวกสบายได้สุขภาพเท้าที่ดีกับทุกกิจกรรมในแต่ละวัน ซึ่งรุ่นใหม่นี้ก็โดนใจ “ไบร์ท-เดียร์น่า” เป็นอย่างมากเรียกว่าไปไหนก็จะติดรองเท้าคู่ใจเป็นเพื่อนร่วมทางไปตลอด ถึงขั้นเอ่ยปากว่า 

R6JB1938เดียร์น่า เผยว่า ดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ใส่แล้วสบายมากค่ะ เดียร์ใหเป็นอันดับหนึ่งในใจเลย เพราะจริงๆ ใส่มาก่อนหน้านี้อยู่แล้วตั้งแต่เรียนอยู่มัธยมอยู่เลยก็รู้จัก FitFlop อยู่แล้ว ใส่ได้ตลอดเวลาทุกงานทุกที่ โดยเฉพาะเวลาขับรถเดียร์จะเปลี่ยนใส่ทุกครั้งเลย พกใส่ไว้ตลอดเลย บางทีใส่ผ้าใบแล้วเจ็บเท้าก็จะพกสำรองไปไว้คู่หนึ่ง ก็จะเป็นตัวแทนใส่ได้แน่นอนสบาย ตอบโจทย์การเดินทางแบบเหนือชั้นมากๆ สายแฟชั่นอย่างเราก็มีให้เลือกมากมายตามกิจกรรมที่เราทำ และอีกอย่างที่ชอบคือความนุ่ม เบา ใส่สบาย ทุกสัมผัสคือผ่อนคลายมากเวลาเดิน เพราะเราเป็นคนชอบทำกิจกรรมเยอะมากฉะนั้นการเลือกรองเท้าจึงสำคัญและจำเป็นมาก พอได้มาเจอ FitFlop คู่นี้ใช่เลยค่ะ ถึงไหนถึงกัน 

ด้าน ไบร์ท เสริมว่า “ดีใจและเป็นเกียรติมากๆ เช่นกันครับ เพราะเราก็เห็นแบรนด์นี้มาตั้งนานแล้ว ผมว่าเป็นรองเท้าที่ใส่ง่าย ใส่กับชุดไหนก็ได้ จะมีเทคโนโลยีของเขาที่ทำให้สุขภาพเท้าของเราให้ไม่เจ็บเท้า เป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์ชีวิตการเดินทางของผมมาก เพราะใส่แล้วสบายเท้า ทุกคนจะมองว่าเป็นรองเท้าผู้หญิง ซึ่ง FitFlop จะมีรองเท้าผู้ชายด้วย และมีหลายแบบหลายรุ่นให้เลือกใช้ตอบโจทย์ทุกคนแน่นอนครับ และยังเป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพรองรับการเคลื่อนไหวในทุกกิจกรรม ทั้งเดิน วิ่ง เล่นกีฬา ใส่แล้วสบายมากแถมยังไม่ทำร้ายสุขภาพเท้าเราด้วย 

นอกจากนี้ในงานยังมี Fashion Show ชิคๆ ที่เหล่าอินฟลูเอนเซอร์และ KOL มากหน้าหลายตามาสร้างสีสันแท็คทีมกันมาอวดโฉมความเก๋ไก๋ ดีไซน์ทันสมัย ของ FitFlop หลากหลายรุ่น รวมถึงไฮไลท์ที่ “ไบร์ท-เดียร์น่า” ควงคู่กันออกมาโชว์ความสดใสกับรองเท้าคู่ใจรุ่นใหม่ล่าสุดจาก FitFlop ก่อนจะร่วมแจกของรางวัลให้แฟนๆ ที่มาร่วมงานอย่างใกล้ชิด

R6JB1902สำหรับใครที่สนใจรองเท้า FitFlop รุ่นอื่นๆ สามารถรับชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ชอป FitFlop ในศูนย์การค้าเครือเซ็นทรัล ห้างเซ็นทรัล ห้างโรบินสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำอื่นๆทั่วประเทศ หรือ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆของแบรนด์ได้ทั้งที่
เฟซบุ๊ก FitFlopThailandOfficial อินสตราแกรม fitflopthailandofficial และ Website : www.fitflop.co.th/

#FitFlopThailand #FitFlopXBrightnorr #FitFlopXDiana #FitFlopLiveYourBestLife