ลุ้น!!! “ไบร์ท-เอสเธอร์” ประทับตรา สัญญารัก คิสซีนช็อตนี้…หวาน หรือ วืด

S__83091479เป็นคู่พระนางที่จัดหนักความฟิน ได้ถูกจริตแฟนละครอย่างแรง สำหรับ “ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์” และ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ในละครโรแมนติก แฟนตาซี “ดวงใจจอมกระบี่” ทาง ช่องวัน31 เรียกว่า เข้าพระเข้านางกันเมื่อไหร่ ระดับความดัน เบาหวาน พุ่งปรี๊ดปร๊าดกันเลยทีเดียว มาสัปดาห์นี้ (อีพี7) มีช็อตให้ ทั้งคู่ได้ประทับตรา สัญญารัก แต่งานนี้ คิสซีน จะหวานฟาดใจ หรือวืดสนิท มาลุ้นกัน

เป็นฉากที่ หวังอี้เทียน (ไบร์ท) คิดอยากจะกลับไปที่โลกยุทธภพ เพราะมีหน้าที่ของความเป็นลูก และภารกิจของ ประมุขสำนักคุ้มภัยพยัคฆ์เมฆา ค้ำคออยู่ แต่ นลิน (เอสเธอร์) ทั้งห่วง และรู้สึกผูกพันกับหวังอี้เทียน จนอยากให้ใช้ชีวิต อยู่ที่โลกปัจจุบันด้วยกัน

ฉากนี้ วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ผู้กำกับ กำชับ คู่พระนาง เรื่องมวลอารมณ์ที่ต้องตรึง คนดูให้อยู่หมัด ถึงจะเป็นซีนกระตุกต่อมฟิน แต่อารมณ์ความรัก ความผูกพันต้องมาเต็ม ทั้งคู่จึงต้องปรับโหมดชิลล์ เข้าสู่โหมดซึ้ง เต็มกำลัง เริ่มถ่ายจริง เอสเธอร์น้ำตารื้นไปด้วยความห่วง และผูกพัน หลังจากที่ไบร์ท แสดงจุดยืนชัดเจนว่า ต้องกลับโลกยุทธภพ ด้วยภารกิจที่ต้องสะสาง จังหวะที่ทั้งคู่จ้องตากัน ด้วยความรู้สึกมากมาย ไบร์ทถ่ายทอดความเข้มขรึม จริงจัง ผ่านสายตาได้คม ชัด ก่อนจะค่อยๆ บรรจงจูบที่หน้าผากเอสเธอร์ อย่างอบอุ่น แต่ดูท่าว่า สัญญารักครั้งนี้ จะล้นไปด้วยความรู้สึกมากมาย ไบร์ท เอสเธอร์ ยังคงส่งอารมณ์ถึงกันแบบไม่วางตา งานนี้ คิสซีนที่หลายคนรอคอย จะหวานขึ้นตา หรือวืด เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ตามลุ้นไปพร้อมกัน วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “ดวงใจจอมกระบี่” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP