ฮอนด้าเปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ สเตปแวกอน สปาด้า และ ฟรีด ใหม่

กรุงเทพฯ วันที่ 25 กันยายน 2556 บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ฮอนด้า สเตปแวกอน สปาด้า ใหม่ และ ฮอนด้า ฟรีด ใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ ของคนรุ่นใหม่ของสังคมไทย ที่มีการใช้ชีวิตอย่างสมดุลทั้งการทำงาน งานอดิเรก และการเติมเต็มความสุข ในครอบครัว ภายใต้แนวคิด A New Step to Freedom of Living “ก้าวใหม่สู่อิสระแห่งการใช้ชีวิต” ทั้งยังตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของฮอนด้าในการกระตุ้นตลาด MUV ในประเทศไทยให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์อเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (ที่ 4 จากซ้าย) รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส มร. ฮิโรยูกิ ชิมิซึ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการบริหาร และนายสมภพ ปฏิภานธาดา (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการส่วนงานการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยครอบครัว ซินดี้-สิรินยา บิชอพ และรถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์  พิธีกรสาวใส
ในงานเปิดตัว ฮอนด้า สเตปแวกอน สปาด้า และ ฮอนด้า ฟรีด รุ่นปี 2013 ใหม่

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร และ ครอบครัว ซินดี้-สิรินยา บิชอพ ร่วมพูดคุยบนเวที

    

ฮอนด้า สเตปแวกอน สปาด้า มีจำหน่ายทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น EL ในราคา 1,959,000 บาท และรุ่น E ในราคา 1,899,000 บาท โดยมีให้เลือก 2 สี คือ สีขาวออร์คิด (มุก) และสีดำพรีเมียมสปาร์คเคิล (มุก)

    

ฮอนด้า ฟรีด ใหม่ มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น EL ในราคา 959,000 บาท รุ่น E ในราคา 879,000 บาท

และรุ่น SE ราคา 834,000 บาท มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาวออร์คิด (มุก-เพิ่มเงิน 10,000 บาท) สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก-เพิ่มเงิน 6,000 บาท) สีน้ำตาลสปาร์คลิ่ง (เมทัลลิก)