bamm ส่งเพลงสนุกมาอีกแล้ว ถูกใจคน “อยากรวยโว้ย”

เป็นกลุ่มศิลปินที่มีทักษะในการร้องและการเต้นสูงไม่แพ้ใครในวงการ T-Pop มากความสามารถ อย่าง วง bamm มีเพลงและการนำเสนอ ด้วยสไตล์การเต้นที่ฮิตติดกระแสมากๆ ไม่ว่าจะเป็น “โดนเทแต่เท่อยู่” “เอ๋ง” “ฉันจะฉาปเธอ” “ปล่อยจอย” ใครเพื่อนแก และ “ชอบใส่ใจ” ซึ่งแต่ละเพลงจะเน้นถึงความสนุกสนาน ทั้งสไตล์การเต้นที่แสดงออกถึงความแข็งแรงและกระฉับกระเฉง ครั้งนี้ วง bamm กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า อยากรวยโว้ย”

ใครๆ ก็อยากรวย! อยากรวยโว้ย” (Orz) เพลงใหม่ล่าสุดจากศิลปิน วง bamm เพลงนี้เป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่อยากรวย ถ่ายทอดผ่านมุมมองของสมาชิกวง bamm ที่มีทั้งอยากรวยเพื่อจะได้ซื้อสิ่งที่อยากได้ อยากรวยเพื่อจะได้ไปเที่ยวในที่ๆ อยากไป อยากรวยเพราะจะได้ทำอะไรตามใจ และความพิเศษของเพลงนี้ คือการที่ bamm ได้แร็พเปอร์หนุ่มน้อยมาแรง SPRITE” มาร่วมอยากรวยไปด้วยกัน สำหรับ มิวสิควิดีโอเพลงนี้เรียกว่าจัดเต็ม คอสตูม เสื้อผ้า หน้า ผม ที่จัดมาเต็ม และยังได้เห็นพัฒนาการการร้องและเต้น ของ วง bamm รวมไปถึงบีทของเพลงนี้ที่สนุกและแตกต่างจากเพลงก่อนๆ อีกด้วย

bamm_orz_Full-03ติดตามฟังเพลง อยากรวยโว้ย” (Orz) จากวง bamm ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: bammofficial_th, LIT Entertainment, Facebook: bamm, LIT Entertainment, Twitter : LIT Entertainment, TikTok: bamm_official