“ใครเพื่อนแก” คำถามจากคนที่ตกอยู่ในสถานะ Friend Zone ซิงเกิ้ลใหม่จากวง bamm ในอัลบั้ม “เศร้าศาสตร์”

หลายคนคงเคยได้ยินท่อนเพลงนี้ใน TIKTOK ที่ร้องแบบสปีดว่า ไม่ได้อยากจะเป็นเพื่อนแกว่ะ ใครเพื่อนแกอะ  ถามกันบ้างหรือยัง” ที่มีหลายคนเต้นกันเป็นกระแสฮิตกันอย่างมากมาย ซึ่งเจ้าของเพลงฮิตนี้ ก็คือ วง bamm จากค่าย LIT ENTERTAINMENT ที่มีสมาชิก 1 สาว 2 หนุ่ม “มาง-อาร์ตี้-เปา” เป็นกลุ่มศิลปินที่เรียกได้ว่าโดดเด่นใน Performanceทั้งการร้อง เต้น และแรป ส่งเพลงไหนมาก็ฮิตแทบทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น “โดนเทแต่เท่อยู่” “เอ๋ง”  “ฉันจะฉาปเธอ” และ “ปล่อยจอย” ล่าสุดก็ได้รวมเพลงฮิตมาเป็นอัลบั้มที่ปล่อยไปได้ไม่นาน

  ใครเพื่อนแก เป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม “เศร้าศาสตร์” ที่หลายคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว จากการปล่อยอัลบั้ม จึงหยิบเพลงนี้มาทำ MV ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ คือเป็นการตั้งคำถามที่อยู่ในใจคนที่  ตกอยู่ในความสัมพันธ์แบบเฟรนด์โซน ที่แม้จะทำอะไรหลายอย่างที่เลยเส้นคำว่าเพื่อนไปมากมาย แต่สุดท้ายอีกฝ่ายก็กลับบอกกับใคร ๆ ว่าเราเป็นแค่เพื่อนกัน หากคุณกำลังอยู่ในสถานการณ์ ครึ่งกลาง ๆ แบบนี้ เพลงนี้สามารถช่วยเป็นตัวกลางระบายความอึดอัดใจของคุณไปให้อีกฝ่าย ด้วยคำถามว่า  “ใครเพื่อนแก”

ติดตามฟังเพลง และ MV ใครเพื่อนแกจากวง bamm ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: bammofficial_th, LIT Entertainment, Facebook: bamm, LIT Entertainment, Twitter : LIT Entertainment , TikTok: bamm_official