“เรดบูล” เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก “เจเจ-กฤษณภูมิ” เติมเอเนอร์จี้ สุดทุกแพสชั่นกับ “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา” อร่อยซ่า กลิ่นผลไม้

RB Energy Soda ENT_01“เรดบูล” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “เจเจ–กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” หนุ่มสุดฮอตไอดอลคนรุ่นใหม่ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา” (Red Bull Energy Soda) เครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์ตัวใหม่ล่าสุด จัดงานอิเวนต์สุดปังใจกลางสยาม อัดแน่นด้วยเอเนอร์จี้ดีๆ ชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมกิจกรรมปลุกพลังให้สุดทุกแพสชั่น สร้างสีสันและเติมความสนุกสดชื่น ให้ทุกคนได้สัมผัส “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา…อร่อยซ่า กลิ่นผลไม้”

RB Energy Soda ENT_14_Ms.Nuchanaนางสาวณุชชนา อดิทิพยางกูร รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Global – Energy กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจ TCP เจ้าของแบรนด์เครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์ เรดบูล ที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาสินค้าและส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ปีนี้เราพร้อมเสิร์ฟ Red Bull Energy Soda ที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่ของเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์ที่ให้เอเนอร์จี้แบบพอดีๆ ด้วยรสชาติอร่อย หอมกลิ่นผลไม้  สดชื่นยาวนาน ไม่มีน้ำตาล  ออกแบบจากความเข้าใจคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีกิจกรรม ไลฟ์สไตล์ และแพสชั่นหลากหลาย ต้องการตัวช่วยเติมเอเนอร์จี้และความสดชื่นให้พร้อมออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะไปปาร์ตี้กับเพื่อนหลังเลิกงาน หรือเปิดซีรีส์ดูยาวๆ ตลอดทั้งวัน และเพื่อให้ Red Bull Energy Soda โดนใจและเข้าถึงทุกคนมากขึ้น เราได้เลือก “เจเจ-กฤษณภูมิ” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ถ่ายทอด DNA ของ Red Bull Energy Soda ปลุกพลังให้ทุกคนไปสุดทุกแพสชั่น และตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์”

RB Energy Soda ENT_07เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม แบรนด์แอมบาสเดอร์เรดบูล กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์เอเนอร์จี้ดริงก์ระดับโลก และดีใจมากที่ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Red Bull Energy Soda เครื่องดื่มที่ออกแบบมาเพื่อคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีแพสชั่นหลากหลาย อย่างตัวผมที่มีแพสชั่นทั้งเรื่องงานและไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเต้น เล่นเกม หรือท่องเที่ยว ซึ่งอยากจะตั้งใจทำให้สุดในทุกๆ เรื่อง ผมอยากชวนทุกคนมาลองรสชาติและประสบการณ์ใหม่ๆ ของ Red Bull Energy Soda ที่อร่อยซ่า หอมกลิ่นผลไม้ ไม่มีน้ำตาล แคลอรีต่ำ และให้ความสดชื่นยาวนาน ได้เอเนอร์จี้พอดีๆ พร้อมทำกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ที่สำคัญ Red Bull Energy Soda มาในแพคเกจจิ้งกระป๋องอะลูมิเนียม รีไซเคิลได้ 100% พกพาสะดวก ทำให้ใช้ชีวิตได้สุดยิ่งขึ้น เหมาะกับคนรุ่นใหม่อย่างเรามากๆ”

งานเปิดตัว “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา” ประเดิมด้วย “แก๊งเติมความสดชื่น” เดินสายสร้างสีสัน ชวนทดลองดื่มสินค้าใหม่ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สีลม จนถึงภายในงาน ซึ่งจัดขึ้นที่ลานทางเชื่อม BTS – SIAM SQUARE ONE ชวนคนรุ่นใหม่ทำคอนเทนต์ถ่ายรูปกับ Photo Landmark และมีผู้โชคดีร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเจเจ

ต่อกันด้วยไฮไลต์ที่เรียกเสียงฮือฮากับกิจกรรมเซอร์วิสแฟนคลับแบบฟินๆ Hi–Touch แจกลายเซ็นบนโปสเตอร์ ร่วมเล่นเกมบนเวทีอย่างใกล้ชิด พร้อมเสิร์ฟ “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา” เติมเอเนอร์จี้ให้ทุกคนได้สดชื่นกันอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ตัวใหม่ ซึ่งได้เจเจ มาถ่ายทอดโมเมนต์ที่ได้ทำกิจกรรมตามแพสชั่นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น เต้น เล่นเกม และท่องเที่ยว ที่เติมเอเนอร์จี้ด้วย “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา” และทำตามแพสชั่นได้สำเร็จ

มาเติมเอเนอร์จี้ และความอร่อยซ่า กลิ่นผลไม้ไปกับเครื่องดื่มใหม่ “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา” ที่มีให้เลือกถึง 2 กลิ่น คือ แอปเปิ้ลเขียว องุ่นมัสแกต และเกรปฟรุต สับปะรด (กลิ่นนี้วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นเท่านั้น) ราคา 20 บาท ปริมาณ 250 มล. สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไป และ TCP Online Shop (www.shop.tcp.com)

#RedBullSodaEnergyDrink
#เรดบูลเอเนอร์จี้โซดา
#สุดทุกแพสชั่น
#TCP
#กลุ่มธุรกิจTCP
#TCPGroup