“อเมริกันสแตนดาร์ด” เผยอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ด้วยแนวคิด LIFE. LOVE. HOME มุ่งสร้างสรรค์บ้านที่ผู้อยู่อาศัยจะต้องหลงรักในทุก ๆ วัน

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย 19 เมษายน 2566 – เป็นเวลาเกือบ 150 ปี อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) ชื่อที่เปี่ยมด้วยมาตรฐานที่ผู้คนทั่วโลกต่างเชื่อมั่นและคนไทยคุ้นเคยกับแบรนด์นี้มายาวนานกว่า 50ปี ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อที่อยู่อาศัยและสุขภัณฑ์ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของลิกซิล (LIXIL) อเมริกันสแตนดาร์ดเป็นที่โดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ถูกออกแบบมาอย่างดี สุขอนามัยที่เหนือกว่า และนวัตกรรมเทคโนโลยี โดยการปรับลุคของแบรนด์นั้นตั้งอยู่บนจุดเด่นเหล่านี้รวมไปถึงข้อความที่สื่อถึงคุณค่าใหม่ของแบรนด์ว่า LIFE. LOVE. HOME เพื่อสร้างความสัมพันธ์ทางอารมณ์ที่ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

American Standard_Event 1
ออดรีย์ โหย่ว ลีดเดอร์ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
, กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำเอเชียแปซิฟิก (LWT APAC) เปิดเผยว่า “ลิกซิลมุ่งเนรมิตบ้านที่ดีกว่าเดิมแก่ทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์อเมริกันสแตนดาร์ดถ่ายทอดจุดมุ่งหมายนี้ด้วยข้อความสื่อถึงคุณค่าของแบรนด์ที่สอดคล้องกันทั่วโลกซึ่งทําให้เราได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคชาวไทย เข้าถึงความต้องการที่เปลี่ยนไป และสร้างประสบการณ์ระหว่างอเมริกันสแตนดาร์ดกับผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น

LIFE. LOVE. HOME เริ่มต้นจากความปรารถนาให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านการออกแบบและพัฒนาโซลูชันบ้านที่ผู้อยู่อาศัยจะต้องหลงรักในทุกๆ วัน เมื่อคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (Consumer Centric) แบรนด์มีความมุ่งมั่นต่อผู้บริโภคด้วยการสร้างโซลูชันเชิงนวัตกรรมและมีจุดมุ่งหมายที่ช่วยให้พวกเขาเพลิดเพลินไปกับทุกช่วงเวลาของชีวิตกับสมาชิกในบ้านที่พวกเขาใส่ใจมากที่สุด

ในขณะเดียวกันภาพที่แบรนด์ใช้สื่อสารความเป็นอเมริกันสแตนดาร์ด และ “American Standard Red” ที่สื่อถึงความรักและความหลงใหลในสิ่งที่ทำนั้น ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างความสัมพันธ์ทางอารมณ์ที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นกับผู้บริโภค American Standard Red จะผนึกหลากหลายช่องทางที่เป็นจุดสัมผัสของผู้บริโภคกับแบรนด์ (consumer touchpoints) ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ตลอดจนเรื่องบรรจุภัณฑ์ไว้ด้วยกันอย่างชัดเจนเพื่อการฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาของประสบการณ์ที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับหลากหลายมิติแบบไร้รอยต่อ

การสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของแบรนด์ในครั้งนี้ ได้เปิดตัวและเฉลิมฉลองที่งาน American Standard Trade Eventที่งาน American Standard Trade Event รวมไปถึงงานกาล่าเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอัตลักษ์ณ์ใหม่ของแบรนด์ ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีแขกผู้มีเกียรติและบุคคลสำคัญเข้าร่วมงานมากกว่า 200 คน ไม่ว่าจะเป็นพันธมิตรตัวแทนจำหน่าย สถาปนิก นักออกแบบ และคนในแวดวงการตลาดและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ในงานแสดงผลิตภัณฑ์ยังประกอบด้วยเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของสถาปนิกชั้นนำ นักออกแบบ และวิทยากรชั้นนำในอุตสาหกรรมที่มาแลกเปลี่ยนมุมมองและเทรนด์ทั้งด้าน สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Health and Wellbeing) ความยั่งยืน (Sustainability) และ การขยายตัวของความเป็นเมือง (Urbanization) บนเวที American Standard Design Catalyst L!VE (ASDC L!VE) ที่ผสานรูปแบบการจัดงานทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยมีผู้สมัครเข้ารับชมทางออนไลน์มากกว่า8,000 คน

ออดรีย์ โหย่ว (1)ออดรีย์ โหย่ว กล่าวว่า “งานอีเวนท์ในครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับคู่ค้าธุรกิจหลักและแขกผู้มีเกียรติของเราเป็นอย่างมาก ที่ได้มาร่วมรับชมรับฟังความคิดอันมีจุดมุ่งหมายรวมถึงกระบวนการต่าง ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด นอกจากนี้เรายังรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้จัดงาน ASDC L!VE ในธีม ‘Design Thinking Meets Urbanization’ เพื่อดึงดูดความสนใจในเรื่องเทรนด์และความท้าทายที่สําคัญที่ชุมชนสถาปนิกและนักออกแบบต้องเผชิญ”

คอลเลคชันแรกที่ได้เปิดตัวภายใต้อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ได้แก่ “Loven Collection” ที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการออกแบบอย่างมีจุดมุ่งหมายผสานเข้ากับความสวยงามเชิงสุนทรียศาสตร์ของไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าห้องน้ำทุกห้องจะดูสวยงามและลงตัว

“Loven Collection นับได้ว่าเป็นโซลูชันห้องน้ำแบบครบครัน มาพร้อมกับความสมบูรณ์ของคอลเลกชันห้องน้ำในขนาดที่พอเหมาะใช้พื้นที่น้อยจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับโครงการที่อยู่อาศัยในเมือง คอลเลกชันนี้เหมาะกับคอนโดมิเนียม หรือบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดเล็กพร้อมดีไซน์โมเดิร์น ซึ่งนับว่าเป็นคอลเลกชันที่สื่อถึงอัตลักษณ์ใหม่ของอเมริกันสแตนดาร์ดที่มุ่งสร้างสรรค์บ้านที่ผู้อยู่อาศัยจะต้องหลงรักในทุก ๆ วันได้เป็นอย่างดี โดยคอลเลกชัน Loven จะวางแผงในประเทศไทยในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้” ออดรีย์ โหย่ว กล่าว

ลิกซิลยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ผสานนวัตกรรมอื่น ๆ อาทิ ผลิตภัณฑ์สายฉีดชำระ “DuoSTiX” (ดูโอ้สติกซ์) ที่มาพร้อม 2 ฟังก์ชันการใช้งานในหนึ่งเดียว ได้แก่ ฟังก์ชัน Hygiene Spray อ่อนโยนต่อผิว ให้สุขอนามัยส่วนบุคคลที่ดียิ่งขึ้น และฟังก์ชัน Jet Spray ที่ให้สายน้ำพุ่งแรงช่วยขจัดคราบในห้องน้ำได้อย่างทั่วถึงทุกซอกมุม ใช้งานสะดวกด้วยฝาปิดFlexiFit™ ถอดฝาออกเพื่อเปลี่ยนใช้ฟังก์ชันใดฟังก์ชนหนึ่งที่ต้องการได้โดยง่าย นอกจากนี้ยังสามารถเลือกใช้งานDuoSTiX  ระหว่างปุ่มกดสำหรับนิ้วโป้ง หรือนิ้วชี้ ได้ตามถนัดด้วยเช่นกัน

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของอเมริกันสแตนดาร์ด – https://www.americanstandard.com/


เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ด

เป็นเวลา 150 ปีมาแล้วที่เราได้ทำภารกิจในการช่วยเหลือผู้คนให้สามารถสร้างบ้านที่พวกเขาจะรักมันได้ในทุก ๆ วัน เราได้ออกแบบห้องน้ำและห้องครัวที่ดียิ่งขึ้นเพื่อการใช้งานทั่วโลกด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่แม้แต่ตัวผู้ใช้งานเองอาจยังไม่รู้ว่าเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ เราสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่น่าดึงดูดใจและง่ายต่อการใช้งาน ด้วยความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการยกระดับการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้น เราออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เข้ากันได้อย่างไร้รอยต่อกับชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานให้ใช้งานง่ายและทนทาน สุขภัณฑ์ก๊อกน้ำ ฝักบัว อ่างอาบน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมายล้วนสร้างความแตกต่างอย่างมากในทุก ๆ วันด้วยการเป็นสิ่งพื้นฐานในชีวิต โดยเราต้องการให้ผู้คนรักสถานที่ที่เขาอยู่ ไม่ว่าเขาจะเป็นใครหรืออยู่ที่ไหนก็ตาม

เกี่ยวกับลิกซิล

ลิกซิล (TSE Code 5938) เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย ที่มุ่งแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน ทำให้บ้านที่ดีขึ้นเป็นจริงได้สำหรับทุกคนและทุกที่ จากมรดกของญี่ปุ่นที่ได้สืบทอดกันมา เราได้ต่อยอดสร้างสรรค์เทคโนโลยีชั้นนำในระดับโลก และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ที่สามารถเปลี่ยนบ้านเรือนให้ดีขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างของลิกซิลก็คือวิธีที่เราทำสิ่งนี้ ผ่านการออกแบบที่มีความหมาย ด้วยจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ การอุทิศตนเพื่อปรับปรุงการเข้าถึงสำหรับทุกคน และการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ ซึ่งแนวทางของเราได้เกิดขึ้นจริง ผ่านแบรนด์ชั้นนำของอุตสาหกรรมหลายแบรนด์ ซึ่งรวมไปถึง INAX, GROHE, American Standard และ TOSTEM และด้วยเพื่อนร่วมงานประมาณ 70,000 คนที่ทำงานอยู่ในกว่า 150 ประเทศ เราจึงมีความภูมิใจยิ่งที่ได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่สัมผัสกับชีวิตผู้คนมากกว่าหนึ่งพันล้านคนในทุก ๆ วัน