ทำเอาทึ่งทั้งกอง! เมื่อดีว่าแถวหน้าของเมืองไทย หยิบเพลง “เลือดกรุ๊ปบี” มาร้อง

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ดีว่าแถวหน้าของเมืองไทยเป็นครั้งแรก  ที่เจ้าตัวนำบทเพลงคิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว” มาขับร้องได้อย่างเข้าถึงอารมณ์แบบสุดๆ กับเสียงร้องที่ทรงพลังขับกล่อมบทเพลงที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คน และเป็นเพลงที่ทำให้คนส่วนใหญ่ได้รู้จักกับเป็นเธอ และได้ร้องเป็นโชว์เปิดในรายการ Piano & I ที่มี โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เป็นผู้ดำเนินรายการ และบรรเลงเปียโนให้

18026494455911โดยในช่วงแรกของรายการ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ถ่ายทอดบทเพลง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว ไม่ยอมหมดหวัง และ สายลม ในรูปแบบเมดเลย์ สามเพลงติดกัน รับรองว่าต้องถูกใจแฟนๆ รายการ Piano & I อย่างแน่นอน เพราะแฟนๆ รายการต่างเรียกร้องอยากเห็น เจนนิเฟอร์ คิ้ม มาออกรายการนี้ ซึ่งครั้งนี้ก็สมใจแฟนๆ รายการซะที งานนี้ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ปากหวานชมอีกฝ่ายว่าสวยขึ้นด้วย ซึ่ง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ออกตัวเลยว่า นี่แหละเวอร์ชั่นที่สวยที่สุดของตนในวัยนี้

นอกจากนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ยังเผยถึงจุดเริ่มต้นในการทำอาชีพนักร้อง รวมทั้งบอกสาเหตุที่ตัดสินใจเลือกเดินเส้นทางนี้ ซึ่งก็เป็นยุคสมัยที่เทเรซา เติ้ง หรือเติ้ง ลี่จวิน กำลังโด่งดัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม จึงเลือกนำบทเพลงของนักร้องระดับตำนานท่านนี้มาขับร้องอีกครั้งร่วมกับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ถือเป็นที่ยอมรับว่า เจนนิเฟอร์ คิ้ม สามารถร้องเพลงได้ทุกแนวจริงๆ เพราะอีกหนึ่งบทเพลงที่ได้เลือกมาขับร้อง ก็เป็นเพลงฮิตแห่งปีอย่าง เลือดกรุ๊ปบี

โดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ออกตัวก่อนเลยว่า ถึงตนจะนำมาร้องในเวอร์ชั่นแบบ เจนนิเฟอร์ คิ้ม แต่ก็คงไม่เพราะเท่าเวอร์ชั่นต้นฉบับของเอิ๊ก ชาลิสา ซึ่ง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ยังเผยเพิ่มเติมว่าเพลง เลือดกรุ๊ปบี นอกจากจะมีเมโลดี้ที่เพราะแล้ว เนื้อหายังโดนใจมากๆ เห็นได้ชัดเลยว่า เจนนิเฟอร์ คิ้ม คือนักร้องที่เข้าถึงทุกกลุ่มคนฟัง ซึ่งในรายการ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ยังเล่าถึงการได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สกินแคร์ เข้าปีที่ 3 ปีแล้ว ซึ่งเหตุผลหลักๆ ก็เป็นเพราะชื่นชอบในตัวผลิตภัณฑ์ ได้ลองใช้จริง และเหตุผลอีกอย่าง ก็คือการได้ทำงานร่วมกับคนรุ่นใหม่

การเปิดใจทำงานร่วมกับคนรุ่นใหม่ ทำให้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้เรียนรู้อะไรบางอย่าง สามารถติดตามรับชมได้ในรายการ Piano & I