“ฌอห์ณ-พ้อยท์” แท็คทีมบู๊!!! สู้เพื่อพิสูจน์ความจริง

ตกเป็นผู้ต้องสงสัยมานาน ถึงคราวต้องลุกขึ้นปกป้องศักดิ์ศรีตัวเองสักที สำหรับ หนุ่ม“พ้อยท์-ชลวิทย์ มีทองคำ” หรือ “ฮวง” นายน้อยผู้รักความถูกต้อง ในละคร“พระนคร๒๔๑๐” ทาง ช่องวัน31 ล่าสุด (อีพี 15) พ้อยท์ไม่ต้องสู้แบบโดดเดี่ยวอีกต่อไป เมื่อพระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” พร้อมช่วยเหลือทุกทาง เพื่อให้พ้อยท์ได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์

S__74678316     เป็นตอนที่ “คุณพระ” (ฌอห์ณ) อยากให้ “ฮวง” (พ้อยท์) ช่วยเปิดโปงแผนร้ายของเอี่ยกัง(ปู้ กิตติพงษ์) ชาวจีนที่ลักลอบค้าของผิดกฎหมาย เพื่อให้ฮวงได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนเอง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยของทางโปลิศ

ฉากนี้ สยาม น่วมเศรษฐี ผู้กำกับ ให้สองหนุ่มซักซ้อมคิวบู๊ให้แม่น เพราะต้องลุยซัดกันอยู่หลายดอก โดยเฉพาะ หนุ่มฌอห์ณที่ต้องทั้งบู๊ ทั้งวิ่งตามไล่ล่าหาความจริง เริ่มถ่ายจริงฌอห์ณพยายามปกป้องชาร์เลทขากคนที่พยายามเข้ามาทำอันตราย ก็เลยต้องเปิดศึกฟาดหมัด ซัดใส่ศัตรูไม่ยั้ง ทั้งปล่อยหมัดตรง ชงศอกใส่ แบบรัวๆ ยังไม่ทันจะได้เหงื่อออก ถึงคิวหนุ่มพ้อยท์ออกลีลามวยจีนใส่บ้าง ด้วยช่วงแขน ช่วงขาที่ยาว สาวหมัดซัดคู่ต่อสู้จนหงายเงิบ สองหนุ่มบู๊เข้าขากันเบอร์นี้ ภารกิจที่ทั้งคู่ต้องรวมพลังตามหาความจริงจะสำเร็จหรือไม่ตามลุ้นกันได้ ในวันพุธที่ 29 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชมละคร “พระนคร ๒๔๑๐” ดูย้อนหลังฟรีทุกเครือข่าย ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ที่แรกที่TrueID ผ่าน 3 ช่องทางทั้ง แอป, เว็บ และกล่อง ทรูไอดี ทีวี