“ฌอห์ณ-พ้อยท์” ถึงจุดเดือด เปิดฉากแลกหมัด…ซัดกันนัว

เจอหน้ากันเป็นไม่ได้ ต้องตีฝีปากใส่กันทุกครั้งไป สำหรับ สองพระเอก “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และ “พ้อยท์ -ชลวิทย์ มีทองคำ” ในละคร พระนคร ๒๔๑๐ทาง ช่องวัน31 แต่คราวนี้  ดูท่าสาดคารมใส่กันคงยั้งไม่อยู่ ทั้งคู่ถึงขั้นเปิดศึกไฝว้เดือด ออกหมัดซัดกันนัว

เป็นตอนที่ ฮวง (พ้อยท์) ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก เพราะดันผ่านไปอยู่ท่ามกลางของผิดกฎหมาย ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกัน กับที่ คุณพระ (ฌอห์ณ) ยกขบวนโปลิศมาเจอ จึงมีเหตุให้ต้องเปิดศึกใส่กัน

ฉากนี้ สยาม น่วมเศรษฐี ผู้กำกับ ส่ง 2 หนุ่ม ฌอห์ณ และ พ้อยท์ เข้าคอร์สต่อสู้ กับผู้เชี่ยวชาญคิวบู๊ เพราะเรื่องนี้ ฉากต่อสู้ต้องดูมีความเป็นมืออาชีพ ที่คล่องแคล่ว ขึงขัง เมื่อซ้อมกันจนมือไม้ และบล็อคกิ้งเข้าที่เข้าทาง เริ่มถ่ายจริง พ้อยท์หน้าตาตื่น เมื่อเห็นของผิดกฎหมายตรงหน้า ไม่นาน ฌอห์ณก็ยกขบวนโปลิศ มาตรวจสอบ จังหวะนี้เอง ความเลิ่กลั่กของพ้อยท์ ทำให้ฌอห์ณยิ่งสงสัย ทันทีที่ฌอห์ณเจอของผิดกฎหมาย พ้อยท์เห็นท่าไม่ดี จะชิ่งหนี แต่โดนฌอห์ณขวางไว้ทัน ทั้งคู่เลยเปิดศึกซัดกันนัว เรียกว่าแลกหมัดกันแบบสมน้ำสมเนื้อ งานนี้ หนุ่มพ้อยท์จะสิ้นท่าโดนฌอห์ณจับเข้าซังเตหรือไม่ ตามลุ้นฉากนี้ได้ วันพุธที่ 1 มีนาคมนี้ (อีพี7) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชมละคร “พระนคร ๒๔๑๐” ดูย้อนหลังฟรีทุกเครือข่าย ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 23.00 ที่แรกที่TrueID ผ่าน 3 ช่องทางทั้ง แอปเว็บ และกล่อง รูไอดี ทีวี