“ต่าย-ชัชฎาภรณ์” ชี้!!! “นักคิดตะลุยอาเซียน” รายการที่ตอบโจทย์ยุคของ “AEC” อย่างชัดเจน!!!

เป็นนักแสดงสาวสวย ที่มีความสามารถท่วมท้นรอบด้าน สำหรับสาว “ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา  ครั้งนี้เธอจึงไม่พลาด ที่ยกมือขออาสาขอเข้าร่วมเป็นหนึ่งในดารานักคิดของรายการ  “นักคิดตะลุยอาเซียน”   รายการเพื่อเยาวชน เตรียมพร้อมรับมือ เพื่อความรู้ลึก รู้จริง สู่ความเป็นหนึ่งตามนโยบายประเทศสมาชิกประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน!!!

งานนี้สาว “ต่าย” เธอฟิตซ้อม มุ่งมั่นเป็นอย่างดี เตรียมหาข้อมูลความรู้รอบตัวเรื่อง AEC อย่างแน่น  เพื่อนำ ภูมิความรู้ทั้งหมดมางัดกึ๋น สู้กับดารานักคิดอีกทั้ง 2 ท่าน อย่าง “ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ (ก่อนบ่าย) และ แจ็ค เชิญยิ้ม”  เพื่อให้น้องๆเชื่อมั่นในการวิเคราะห์ให้เหตุผลคำตอบของเธอมากที่สุด!!!

สาว “ต่าย”  ยังเผยความรู้สึกให้ฟังอีกว่า “ไม่ใช่เรื่องง่ายและก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินไป สำหรับการรับมือ เตรียมความพร้อมสู่ นโยบาย AEC ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆนี้  ต่ายเชื่อว่าหลายๆคน หรือบางคนอาจจะไม่เข้าใจความหมาย  ที่แท้จริงเกี่ยวกับเรื่องอาเซียน แล้วเราจะต้องเจอความเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง “รายการนักคิดตะลุยอาเซียน” เป็นตัวตอบโจทย์ที่ดีสำหรับยุคนี้ค่ะ  ไม่ใช่เฉพาะเด็กเท่านั้นที่จะได้ความรู้ไป ผู้ใหญ่อย่างเราๆก็จะได้ความรู้ที่ถูกต้องด้วย เพราะรายการนี้เค้าไปตะลุยถ่ายทำคำถามถึงประเทศนั้นๆจริงๆ  ได้ความรู้แล้ว เหมือนเรายังได้ไปเที่ยวด้วยตัวเองอีกด้วย อย่างในเทปนี้ ก็จะได้รู้เรื่องราววัฒนธรรม กฎหมายบ้านเมือง การดำรงชีวิต จากประเทศมาเลเซีย , ประเทศอินโดนีเซีย , ประเทศกัมพูชา และ ประเทศสิงค์โปร์ อย่างประเทศนี้ ทุกคนจะนึกถึงทันทีว่า สัญลักษณ์ประจำเกาะ คือ “เมอร์ไลอ้อน”  แต่จะมีใครรู้มั้ยว่าวัสดุที่ทำเจ้าตัวที่ตั้งตระง่านอยู่นี้ ทำมาจาก “ถ้วยชามจากโรงแรม” ซึ่งเป็นสิ่งของที่รับบริจาคมานี่แค่ตัวอย่างนะคะ ยังมีคำเด็ดๆจากประเทศอื่นอีกเพียบค่ะ

เป็นรายการที่ต่าย คิดว่ามีประโยชน์ที่สุดในตอนนี้ ทั้งทันยุคสมัย ให้สาระอย่างครบถ้วน เปิดโลกทัศน์ให้แก่น้องๆ ได้กว้างขึ้น ผู้ใหญ่ดูได้ เด็กดูดี ถือเป็นการสร้างสัมพันธ์ทางครอบครัวด้วยค่ะ ฝากติดตามรายการด้วย  นะคะ เทปนี้เข้มข้น มีเรื่องเด็ดๆจากเหล่าประเทศสมาชิก ที่ยังไม่มีใครเคยรู้มาก่อนแน่นอนค่ะ”

ร่วมติดตามความฉลาดและการแสดงไหวพริบของเด็กไทยยุคใหม่ ที่พร้อมขานรับนโยบายสู่ความเป็นอาเซียน  ได้ในรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน”  วันพฤหัสบดีที่  19 กันยายน  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี