“โซนี่ พิคเจอร์ส” ชวน 3 นักพากย์ซุป’ตาร์ ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของการตูนสีฟ้าตัวจิ๋วขวัญใจคนทั่วโลก ในแอนิเมชั่นฟอร์มเยี่ยม “เดอะ เสมิร์ฟ 2”

“โซนี่ พิคเจอร์ส” ร่วมต้อนรับการกลับมาของการ์ตูนสีฟ้าตัวจิ๋ว “สเมิร์ฟ” (Smurfs) ที่พร้อมกลับมาผจญภัย สุดป่วน..มันส์..ฮา บนแผ่นฟิล์มอีกครั้ง ด้วยการจัดงาน “เดอะ เสมิร์ฟ ทู ไทยแลนด์ พรีเมียร์ เดย์” (The Smurfs 2 Thailand Premiere Day) เปิดตัวภาพยนตร์ “เดอะ เสมิร์ฟ 2” (The Smurfs 2) ครั้งแรกในเมืองไทยพร้อมชวน 3 ซุป’ตาร์ “เอมี่ กลิ่นประทุม, ดีเจ นุ้ย, ชมพู่-ธัณย์สิตา” ที่ร่วมพากย์เสียงน่ารักๆ ของเหล่าสเมิร์ฟ มาร่วมบอกเล่าความประทับใจ และความสนุกสนานของบรรยากาศในการพากย์ ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา  

ห่างหายจากจอเงินไป 2 ปี ในที่สุดเจ้าการ์ตูนสีฟ้าตัวจิ๋ว “สเมิร์ฟ” ก็พร้อมกลับมาพบแฟนๆ อีกครั้ง ในแอนิเมชั่นฟอร์มเยี่ยม 3 มิติ “เดอะ เสมิร์ฟ 2” (The Smurfs 2) เรื่องราวของพ่อมดชั่วร้าย ‘การ์กาเมล’ ที่จำลองสเมิร์ฟขึ้นมาใหม่อีก 2 ตัว  แต่หลังจากรู้ว่ามีเพียงแต่คาถาที่เป็นความลับเท่านั้น ที่จะเปลี่ยนให้เป็นสเมิร์ฟตัวจริงได้ ‘การ์กาเมล’ จึงได้ลักพาตัว ‘สเมิร์ฟเฟ็ตต์’ มายังกรุงปารีส เลยเป็นหน้าที่ของ ‘ปาป้า, คลัมซี่, เกร๊าชชี่, วานิตี้’ ที่จะร่วมมือกับเพื่อนมนุษย์อย่าง ‘แพทริค’ และ ‘เกรซ วินสโลว์’ เพื่อพิสูจน์ว่าความรักแท้ของเหล่าเสมิร์ฟที่มีต่อ ‘สเมิร์ฟเฟ็ตต์’ เป็นรักแท้ได้หรือไม่ พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยการได้นักร้องสาวคนดัง “เคที่ เพอร์รี่” มาพากย์เสียง สเมิร์ฟเฟ็ตต์ และได้ป๊อปสตาร์ระดับโลก “บริทนี่ สเปียร์” มาร่วมโชว์เสียงสวยๆ ในเพลง ‘Ooh La La’ ซิงเกิ้ลพิเศษประกอบแอนิเมชั่น พร้อมการันตีความสนุกสนานโดยผู้กำกับมากฝีมือ “ราจา กอสเนลล์”

เพื่อต้อนรับการกลับมาของเจ้าการ์ตูนสีฟ้าตัวจิ๋ว “สเมิร์ฟ” พร้อมกับแฟนๆ ทั่วโลก  “โซนี่ พิคเจอร์ส” จึงจัดงาน  “เดอะ เสมิร์ฟ ทู ไทยแลนด์ พรีเมียร์ เดย์” (The Smurfs 2 Thailand Premiere Day) เปิดตัวภาพยนตร์ “เดอะ เสมิร์ฟ 2” (The Smurfs 2) ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมชวน 3 ทีมพากย์ “เอมี่ กลิ่นประทุม” ผู้พากย์เสียงให้สาวสวย ‘สเมิร์ฟเฟ็ตต์’, “ดีเจ นุ้ย” (ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร) ที่ให้เสียงฮาๆ ของสเมิร์ฟเจ้าสำอาง ‘วานิตี้’ และ “ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” (ชมพู่ ตีสิบ) สำหรับเสียงของสาวแสบ ‘เว็กซี่’ มาร่วมเปิดใจถึงความประทับใจต่อการพากย์เสียงแอนิเมชั่นเรื่องดัง พร้อมร่วมเม้าท์ถึงความสนุกสนานของบรรยากาศในการพากย์ ก่อนจะเปิดให้เหล่าสาวกของตัวการ์ตูนสีฟ้าขวัญใจคนทั่วโลกได้ชมการผจญภัยสุดป่วนก่อนใคร!!

แฟนๆ สเมิร์ฟในเมืองไทย ติดตามความสนุกสนานของการผจญภัยที่แสบกว่า..ซ่ากว่า…ฮากว่า!!! ของแอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยม ภาคล่าสุด “เดอะ สเมิร์ฟ 2” (The Smurfs 2) ทั้งในระบบปกติ และระบบ 3 มิติ ได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2556 ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ