“ท็อป – จูจู” โชว์ซีนโรแมนซ์บนดาดฟ้า พระจันทร์เป็นใจ แล้วใครจะหวั่นไหว !!??? 

ขณะที่ฝ่ายพระเอก “ซูบอม – ภิพัส    วิชาสุ”   บอกว่าบท “ท็อป” ใน  “Boyband The Series….. เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์” มีแรงบันดาลใจว่าจากชีวิตจริงของตัวเอง แต่ฝ่ายนายเอก “เจมิน – ธีระเชษฐ์ ญาณวรรธนฒ์”กลับบอกว่า บท “จูจู” ในเรื่อง คือบทบาทการแสดงที่เต็มไปด้วยความท้าทาย เพราะต่างจากคาแรกเตอร์จริง ชนิดคนละขั้วเลยทีเดียว

                             “บท “จูจู”  ในเรื่อง เรียกว่าแตกต่างจากตัวผมค่อนข้างมาก คือ “จูจู” จะเป็นคนมีปมในชีวิตค่อนข้างเยอะ ดูเป็นลูกคุณหนู ใจร้อน ไม่ชอบให้คนดูถูก แล้วก็ไม่ชอบเห็นคนโดนดูถูก  แต่ “เจมิน” จริงๆ จะเป็นคนชิลล์ๆ ร่าเริง ชอบเข้าหาคนอื่น มีเรื่องชวนคุยได้ทั้งวัน

                            อีกอย่างหนึ่งที่ไม่เหมือนเลย ก็คือ “จูจู” ต้องอยู่กับความคาดหวังของพ่อที่อยากให้เรียนหมอ แต่ตัวเองกลับมา    ค้นพบว่าชอบการร้อง การเต้น อยากเป็นบอยแบนด์ ก็เลยมีปัญหากับพ่อที่ไม่สนับสนุนให้เป็นศิลปิน แต่ส่วนของผม ครอบครัวไม่เคยกดดันว่าต้องเป็นอะไร หรือต้องทำอะไร แต่พร้อมสนับสนุนทุกอย่างในสิ่งที่เราชอบ”                              แต่ที่แน่ๆ ใน Ep. 2  นั้น เดินทางมาถึงจุดที่ความสัมพันธ์ระหว่าง “ท็อป” กับ “จูจู” เริ่มพัฒนาขึ้น จากตอนแรกที่ดูเหมือนจะเป็นคู่กัด กลายมาเป็นเพื่อน และกำลังจะเป็น “มากกว่าเพื่อน????” ซึ่งเมื่อถึงวันหนึ่ง ความสัมพันธ์นี้ อาจจะกลายเป็นปัญหาสำคัญ ที่ผลักดันให้ “จูจู” ต้องเลือกว่า ระหว่าง “ความรัก” กับ “ความฝัน” นั้น เขา  จะเลือกอะไร !!???

                              แน่นอนว่า จุดเปลี่ยนของความสัมพันธ์ เริ่มก่อตัวขึ้น เมื่อ “ท็อป” โชว์แมนด้วยการซิ่งรถตุ๊กตุ๊กตามไล่ล่าโจรกระชากกระเป๋าของ “จูจู” กลางถนนข้าวสาร และโชว์คิวบู๊ ประเคนหมัด เท้า เข่าศอก รวมทั้งฟาดดาบไม้ใส่แบบไม่ยั้ง จนโจรกระจอกหมอบราบคาบ และสามารถทวงคืนกระเป๋ากลับมาได้ในที่สุด

                               จนมาถึงการติวเข้มท่าเต้นให้กันแบบสองต่อสองบนดาดฟ้า ชนิดตามองตา จมูกแทบจะชนกัน ท่ามกลางหมู่ดาว ในคืนวันพระจันทร์เป็นใจ  แต่กว่าจะได้ซีนชวนจิ้นที่ถูกใจผู้กำกับ “โดม - เจตษ์ บุณโยประการ” ก็ทำเอาทั้งคู่ต้องเต้นๆ ล้มๆ กันอยู่หลายรอบ

                         งานนี้อาจจะมีใครคนใดคนหนึ่งแอบหวั่นไหว หรือว่า…..อาจจะหวั่นไหวทั้งสองคน !!???

                               ติดตามชมฉากฟินๆ อินเลิฟ ของ “ท็อป-จูจู”  กับเส้นทางที่ต้องเลือกระหว่าง “ความฝัน” ที่ต้องสู้ กับ “ความรัก” ที่ต้องซ่อน และพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่รับรองว่าแฟนสายวายต้องกรี๊ดกันถล่มทลายแน่นอน นั่นก็คือ    ”คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” กับ “แม็ก -กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์“ ใน  “Boyband The Series….. เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์”  Ep. 2 ใน วันพฤหัสบดี ที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25   พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Boyband The Series