ละมุนหัวใจทั้งโซเชียล “ฟลุ้ค-ณธัช” แขกเซอร์ไพรซ์ Boyband The Series ดันกระแส  #Fluke_เจ้าชายนิทรา ขึ้นเทรนด์อันดับ 1  

เพียงแค่ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรซ์ กับบทบาทของครูสอนร้องเพลงสุดหล่อ ใน Boyband The Series เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์”Ep. ที่ 5 ซึ่งออกอากาศในคืนวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา  “ฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร”   ก็ทำเอา#BBTSEP5xFLUKE ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในค่ำคืนนั้นทันที และตอกย้ำกระแสในโลกโซเชียลอีกครั้งในเช้าวันรุ่งขึ้น หลังจากปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “เจ้าชายนิทรา” หนึ่งในเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ ที่ ฟลุ้ค ถ่ายทอดไว้ ก็ทำเอา#Fluke_เจ้าชายนิทรา ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ตามมาติดๆ

จากเนื้อเพลงเพียงท่อนเดียวที่ปรากฏในเรื่อง มีการนำมาขยายความให้จบบริบูรณ์มากยิ่งขึ้น เมื่อบวกกับน้ำเสียงที่ละมุนหัวใจของ ฟลุ้ค ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างก็เทคะแนนเต็มให้กับเพลงนี้

โดยมิวสิกวิดีโอเพลง “เจ้าชายนิทรา” ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันถึง Chateau de Khaoyai Hotel & Resort  ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นปราสาททองของเจ้าชาย และมีการเซอร์ไพรซ์แฟนๆ อีกรอบ เมื่อมีการดึงพระ-นาย จาก “Boyband The Series เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์ ทั้ง  “ซูบอม-ภิพัส วิชาสุ”  และ “เจมิน -  ธีระเชษฐ์ ญาณวรรธนฒ์” มารับบท  2 เจ้าชายรูปงาม และมีการถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่จำลองมาจากเทพนิยายอมตะที่ทุกคนรู้จักกันดี โดยเฉพาะซีนสำคัญที่ขาดไม่ได้ ก็คือ “ฉากจุมพิต” ที่ทำให้ฝ่ายที่หลับใหลฟื้นคืนชีวิตขึ้นมา เรียกว่าเพลงก็เพราะ มิวสิกวิดีโอก็ซึ้ง เป็นความโรแมนติกแบบคูณสองจริงๆ

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เจ้าชายนิทรา” เพลงประกอบ “Boyband The Series เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์ ขับร้องโดย ฟลุ้ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร   ได้ทางช่อง YouTube : World Star และสามารถรับฟังเพลงได้ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง โดยWarner Music Thailand

8และเตรียมพบกับโชว์สุดพิเศษ จาก ฟลุ้ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร   กับเพลง “เจ้าชายนิทรา” และนักแสดงจาก “Boyband The Series เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์ในงาน Boyband The Series X-Tra Greet  วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม เวลา 13.00 น.  ณ โรงภาพยนตร์ Siam Pavalai Paragon Cineplex  บัตรราคา 600.- (จำนวนจำกัด) เปิดจองบัตรทาง Application “Major Cineplex” วันที่ 20 มีนาคม ศกนี้