ขอนำเสนอข่าวประชาสัมพันธ์ซีรีส์วาย “Boyband The Series ….. เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์” โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ Boyband The Series ดัน soft power สู่ตลาดโลก “ท็อป-จูจู” แหกกฎเหล็ก ข้ามเส้นความเป็นเพื่อน !!??

18เป็นความตั้งใจตั้งแต่แรกเริ่ม ว่าจะผลักดัน soft power ของไทย ออกสู่ตลาดโลก “Boyband The Series….. เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์”  ในทุกๆ ตอน จึงมีการสอดแทรกความเป็นไทยไว้ภายใต้เส้นเรื่องราวที่ต้องเลือกระหว่างความฝันที่อยู่เบื้องหน้า กับความรักที่อยู่เบื้องหลังตลอด  นอกจากจะมีเรื่องของ T-Pop แล้ว ยังมีการนำเสนอสถานที่สำคัญๆ ในกรุงเทพ อย่าง เกาะรัตนโกสินทร์ ,  เสาชิงช้า  , ถนนข้าวสาร , สะพานพระราม 8  วิถีชีวิตแบบไทยๆ อย่าง การเลี้ยงช้าง  มีในเรื่องของอาหารไทย ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ , ต้มยำกุ้ง , ผัดไทย รวมถึงศิลปะการต่อสู้ของไทย ทั้ง รำดาบ , มวยไทย ซึ่งได้รับความสนใจในกลุ่มแฟนคลับอินเตอร์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนำไปออกอากาศทาง SPOOX ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ในประเภท Asian Content และเป็นท็อป 1.5% ของซีรีส์กว่า 30,000 เรื่อง มาถึง Ep. ก่อนสุดท้าย ก็ยังคงสานต่อเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่ โดยใน Ep. นี้ ดำเนินมาถึงตอนที่ “จูจู”  (เจมิน – ธีระเชษฐ์ ญาณวรรธนฒ์) ทะเลาะกับพ่อ ก็เลยหนีไปหาแม่ที่จังหวัดกระบี่ โดยมี “ท็อป” (ภิพัส วิชาสุ) ขอติดสอยห้อยตามไปด้วย งานนี้ก็จะมีการนำเสนอทัศนียภาพอันสวยงามของจังหวัดกระบี่ให้เห็นกันแบบเต็มตาเต็มจอ ไม่ว่าจะเป็น บลูลากูน ,  เกาะห้อง , เกาะผักเบี้ย ,  เกาะเหลาลาดิง , เขาขนาบน้ำ  รวมถึง ประติมากรรมปูดำ ซึ่งถือเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวของเมืองไทย เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติไปในตัว  นอกจากนั้นก็ยังโชว์ให้เห็นถึงศิลปวัฒนธรรมของไทย ไม่ว่าจะเป็น การรำมโนราห์ หรือ การเชิดหนังตะลุง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นมรดกทางวัฒนธรรม และเป็นสมบัติประจำชาติที่คู่ควรในการผลักดันออกสู่ตลาดโลกโดยแท้  ในด้านความสัมพันธ์ระหว่าง “ท็อป” กับ “จูจู” ในตอนนี้ ก็ถึงเวลาแหกกฎเหล็กของ “ซีรีน่า” (ลูกเกด-เมทินี) แล้ว เพราะด้วยความใกล้ชิด เห็นอกเห็นใจกัน ก็เลยพัฒนาจากคู่กัด กลายเป็นเพื่อน และข้ามเส้นเกินคำว่าเพื่อน ด้วยการสารภาพรักกันเรียบร้อยแล้ว  แต่ใครจะเป็นคนสารภาพรักกับใครก่อน !!??? และ “ท็อป” แอบซุกซ่อน “ความลับ” อะไรไว้ในใจ !!??  ไฮไลต์เด็ดๆ ของ Ep. นี้ ยังไม่หมดแค่นั้น ใครที่แฟนคลับของ “อาร์ต-ภาคภูมิ จวนชัยนาท” งานนี้ห้ามกระพริบตาเด็ดขาด เพราะจะมีจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของ “ริว” ให้ได้ลุ้นกัน  และยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะโผล่มาตกหัวใจแฟนคลับอีกแล้ว นั่นก็คือหนึ่งในนักแสดงขวัญใจสาววาย อย่าง  “ฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร” ส่วนจะรับบทเป็นใคร ? และจะมีส่วนสำคัญอะไรในการ “อยู่” หรือ “ไป” ของหนุ่มๆ ที่กำลังต่อสู้เพื่อเป็น  บอยแบนด์หรือไม่ ?

 

ทั้งหมดนี้ ต้องรอลุ้นกันใน “Boyband The Series….. เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์”  วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม เวลา 23.00 น. ทาง GMM25 และสามารถชมย้อนหลังครบทุก Ep. ทางแอปพลิเคชั่น oneD พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Boyband The Series