3 ร็อกสตาร์ “ต้า – โอม – แอร์” รวมกันเฉพาะกิจ ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ “ทางที่เลือก”

สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการเพลง กับการรวมตัวกันครั้งแรกของ 3 ขุนพลเพลงร็อกจากค่ายจีนี่ เรคคอร์ด “ต้า พาราด็อก, โอม ค็อกเทล, แอร์ เดอะ มูส” ที่จับมือกันมาปล่อยพลังเสียง ในซิงเกิ้ลพิเศษ “ทางที่เลือก” เพลงประจำแคมเปญ “เอ็กซิท วัน ไลฟ์ คลับ หนุ่มมหา’ลัย อยากทำอะไรก่อนจบ?”    โดยเป็นเพลงแนวดนตรีโมเดิร์น ร็อก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นลุกขึ้นมาลองทำตามความฝัน ตามทาง   ที่เลือก แบบไม่ต้องลังเล และอย่ากลัวที่จะล้มเหลว เพราะถึงแม้จะพลาด แต่มันก็จะเป็นประสบการณ์ที่    แสนคุ้มค่า

“ต้า พาราด็อก”

“ผมเชื่อว่าวัยรุ่นทุกคนมีความฝัน แต่บางคนอาจจะยังกล้าๆ กลัวๆ ไม่รู้ว่าจะเริ่มลงมือทำเมื่อไหร่ดี   ก็อยากให้ลองฟังเพลงนี้ เพราะเชื่อว่าจะเป็นแรงบันดาลใจ ให้กล้าลุกขึ้นมาทำสิ่งต่างๆ ได้เร็วขึ้น”

 

“โอม ค็อกเทล”

เล่าถึงเพลงทางที่เลือกว่า “นอกจากจะเป็นครั้งแรกที่เรา 3 คนได้ร่วมงานกันแล้ว เพลงนี้ยังได้       นักดนตรีชั้นเซียนมาร่วมแจมในการทำเบื้องหลังอีกเพียบ ทั้งวงเรโทรสเป็ค สวีทมัลเล็ต ดีเจ แมชีน่า และ เดอะ กิ๊งฮ์ รับประกันความมันส์ได้เลยครับ โดยเฉพาะเนื้อหา ที่อยากปลุกพลังความกล้า ให้ลุกขึ้นมาทำตามความฝัน”

 

“แอร์ เดอะ มูส”

เสริมว่า “เรา 3 คนก็เป็นคนที่เคยมีฝันมาก่อน เลยเข้าใจดีว่าถ้าเรายิ่งลงมือทำเร็ว   ก็จะสำเร็จเร็วขึ้น เราเลยตั้งใจกับเพลงนี้มาก และหวังว่าเพลงนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นให้วัยรุ่นตามหาความฝันกันได้นะครับ” 

ดาวน์โหลดเพลง “ทางที่เลือก” ซิงเกิ้ลพิเศษจาก 3 ศิลปิน “ต้า พาราด็อก, โอม ค็อกเทล,    แอร์ เดอะ มูส” ประกอบแคมเปญ “เอ็กซิท วัน ไลฟ์ คลับ หนุ่มมหา’ลัย อยากทำอะไรก่อนจบ?” กิจกรรมเติมความมั่นใจไม่เคยหยุด ให้วัยรุ่นได้แสดงออกถึงความกล้า พร้อมลงมือทำตามความฝันก่อนเรียนจบ ได้แล้ววันนี้ที่ *1235588 และติดตามมิวสิควิดีโอครั้งแรกได้ในวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2556 ทางรายการเพลงของแกรมมี่