แรงแค้นเข้มเต็มร้อย กระแสเยี่ยมเต็มตาสื่อชั้นนำ Prisoners (พริโซเนอร์) คู่เดือดเชือดปมดิบ สมศักดิ์ศรีแอคชั่น-ทริลเลอร์ที่ดีทีสุดแห่งปี

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ม้ามืดมาแรงตัวจริงสำหรับภาพยนตร์แอคชั่น – ทริลเลอร์แห่งปีอย่าง Prisoners (พริโซเนอร์) คู่เดือดเชือดปมดิบ ที่ได้รับการการันตีคุณภาพจากนักวิจารณ์โดยพร้อมหน้าในเทศกาล Toronto International Film Festival 2013 (โตรอนโต้ อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล 2013) อีกทั้งยังได้รับการยกย่องให้เป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปีนี้จนอาจมีลุ้นในการได้รับชื่อเข้าชิงในหลายๆสาขาของ OSCAR 2014 ก็ว่าได้

ได้รับคำชื่นชมมากมายจากการได้รับเลือกให้ฉายในงาน Toronto International Film Festival 2013 (โตรอนโต้ อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล 2013)  ซึ่งเป็นงานใหญ่ที่รวบรวมภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมจากสตูดิโอต่างๆไว้อย่างคับคั่ง โดยหลังจากการฉายรอบพิเศษ Prisoners(พริโซเนอร์)  คู่เดือดเชือดปมดิบ ก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม จนสร้างกระแสความฮือฮาถึงความเยี่ยมของหนังในระดับปรากฏการณ์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง www.rottentomatoes.com ที่เทคะแนนให้ไปเต็ม 100% พร้อมชื่นชมความสามารถในการแสดงที่ดีที่สุดในชีวิตของ ฮิวจ์ แจ็คแมน ว่าสมควรได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เลยทีเดียว ในส่วนของอีกเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง www.joblo.com ที่ลงคะแนนให้ไป 10 เต็ม 10 แบบไม่มีข้อสงสัยใดๆ ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่น่าสนใจมาก เนื่องจากเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบปีที่ได้คะแนนเต็ม และเทียบชั้นได้กับภาพยนตร์รางวัลหลายๆ เรื่องเมื่อปีที่แล้ว เช่น Argo(อาร์โก้), Django Unchained (แจงโก้ อันเชนด์) หรือ 007Skyfall (007 สกายฟอลล์) ซึ่งทั้งหมดล้วนได้รับคะแนนเต็มจากในปีที่แล้วเช่นกัน โดยเป็นที่คาดการณ์ว่า Prisoners(พริโซเนอร์)  คู่เดือดเชือดปมดิบ อาจมีลุ้นเข้าขิงรางวัลในสาขาใหญ่ทั้งผู้กำกับยอดเยี่ยม บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม นอกจากนี้ นักวิจารณ์หลายคนยังยกย่องให้ Prisoners(พริโซเนอร์)  คู่เดือดเชือดปมดิบ เป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์ที่ดีที่สุดในปีนี้เทียบชั้นได้กับภาพยนตร์เรื่อง Seven(เซเว่น) ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ในแนวทริลเลอร์ที่ดีที่สุดตลอดกาล

ภาพยนตร์เรื่องนี้สมควรค่าแค่รางวัลออสการ์ มันคือผลงานของอัจฉริยะ เอาไปเลย 10/10!