HITMAN JAZZ : SEP 2013 NEW RELEASE ALBUM – Mads Mathias “The One You Love”

Mads Mathias – หนุ่มมาดเท่ เจ้าของรางวัล Best New Danish Jazz Artist Of The Years 2012 กับเสียงนุ่ม – ลึก โดนใจ คลอไปกับ Tenor Sax สุดรัญจวน 14 เพลง POP สุดฮิต ในสไตล์ Pop – Jazz

ศิลปินหนุ่มหล่อมาดเท่ นักร้อง นักแต่งเพลง และ นักแซ็กโซโฟน จากเดนมาร์กเจ้าของรางวัล Best New Danish Jazz Artist Of The Years 2012 กับอัลบั้มใหม่ “The One You Love” ที่นาบทเพลง Pop,Rock, ในยุค 70’s ถึงปัจจุบัน ที่ได้รับความนิยมสูงสุด มาสร้างสรรค์ ในสไตล์ Acoustic Pop Jazz คลอไป เสียง Saxophone หวานๆ ทั้ง 14 บทเพลงคุณภาพ อาทิเช่น You May Be Right (Billy Joel),Easy (Lionel Richie),You’re Beautiful (James Blunt),If I Ain’t Got You (Alicia Keys),Bad Time (Grand Funk Railroad),Hey Soul Sister (Train) และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเพลงพิเศษ Endless Love (Feat.Benyapa Sukeenu) นักร้องไทยที่ได้มาร่วมงานร้องเพลง Duet กับ Mads Mathias ในชุดนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งได้เสียงเปียโนของ Magnus Hjorth นักเปียโน จาก อัลบั้ม Old New Borrowed Blue ที่วางจาหน่ายกับ Hitman Jazz มาทาให้บทเพลงมีสัมผัสที่สวยงามมากยิ่งขึ้น เรียกว่าอัลบั้มนี้เป็นที่สุดของความไพเราะ และ สมบรูณ์แบบ Hitman Jazz ขอรับประกันว่าต้องเป็นอัลบั้มที่ “The One You Love” อย่างแน่นอนวันนี้ในรูปแบบ CD และ 24bits / 96 khz Audiophile Mastering คุณภาพเสียงระดับ High-End วางจาหน่ายแล้วที่ บูธ CD Hitman และ ร้าน CD ชั้นนา ดาวน์โหลดเพลงอัลบั้ม “The One You Love” ได้ที่ *24866

“Mads Mathias”ได้รับยกย่องว่าเป็นนักร้องเดี่ยวที่โดดเด่นที่สุดของเดนมาร์ก ที่ประสบความสาเร็จกับการร้องเพลงป็อปสแตนดาร์ดที่มีลีลาสไตล์คล้ายกับ Chet Baker,Harry Connick,Jr.,Jamie Cullum มีความสามารถมากมายร้องได้ทั้งแนวเรโทร – สวิง แจ๊ส ,นิวออลีนส์แจ๊ส อีกทั้งยังเป็นนักร้องนาวงบิ๊กแบนด์ชื่อดังของเดนมาร์กอย่าง Tivoli Big Band,DR Big Band และวง Six City Stompers