ยกขบวนศิลปิน ร่วมกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด “โครงการทูบีนัมเบอร์วัน”

            จัดเต็มความสนุกกับศิลปินชื่อดัง ยกทัพมอบความสุขกับกิจกรรมต่อต้านยาเสพติดโครงการทูบีนัมเบอร์วัน โดยมี ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  เป็นองค์ประธานโครงการ จัดโดย กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข พบกับ พลอยชมพู ญานนีน และวง เลมอนี่  (LEMONY)  ในวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565  ณโรงเรียนเทศบาลบ้านมหาชัย (อนุกูลราษฎร์) จ.สมุทรสาคร  ต่อเนื่องความสนุกกับ  ฮาย ชุติมา  และ แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์  ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565  ณ โรงเรียนเทศบาลบ้านย่านยาว จ.พังงา  ส่งท้ายความสนุกเดือนนี้ไปกับ ออยเลอร์ อารีรัตน์ และ หลุยส์ ธณวิน ในวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565  ณ โรงเรียนหนองบุญมากพิทยาคม จ.นครราชสีมา  พร้อมสี่หนุ่มวง  4 TEEN  เสริมทัพความมันส์ รับประกันความสนุก

65ฮาย ชุติมา  เปิดเผยว่า

“รู้สึกยินดีที่ได้เป็นตัวแทนมอบความสนุกสนานผ่านเสียงเพลงให้กับน้องๆ ในครั้งนี้ค่ะ สำหรับโครงการทูบีนัมเบอร์วันเป็นโครงการที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อเยาวชนทั่วประเทศ อยากฝากถึงน้องๆ เยาวชนทุกคน เพื่ออนาคตที่ดีไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ร่วมกันเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติดนะคะ”

หลุยส์ ธณวิน  เปิดเผยว่า

“ดีใจมากครับที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ อยากเชิญชวนทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมและมาสนุกกันเยอะๆ ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นไว้ได้เลย รับรองว่ามันส์อย่างแน่นอน แล้วมาเจอกันนะครับ”