เสิร์ฟความสนุกสุดมันส์ส่งท้ายปี กับกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด “โครงการทูบีนัมเบอร์วัน”  

จัดเต็มความมันส์ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ในกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด โครงการทูบีนัมเบอร์วัน โดยมี ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นองค์ประธานโครงการ จัดโดย กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เสิร์ฟความสุขพร้อมความสนุกแบบไม่มีกั๊กกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอตที่ขนเพลงฮิตมากมาย  นำทีมโดย ฟอร์ด  อรัญญ์  และ หลุยส์ ธณวิน  ในวันศุกร์ที่  8  ธันวาคม  2566   ณ โรงเรียนทุ่งศุขลาพิทยา “กรุงไทยอนุเคราะห์”  จ.ชลบุรี  ต่อเนื่องความสนุกกับ  กวิน แคสกี้ และ  ภูมิ  พงศ์รชตะ  (ภูมิ The Star Idol)  ในวันอังคารที่  12  ธันวาคม  2566  ณ โรงเรียนพะเยาพิทยาคม  จ.พะเยา  ส่งท้ายกับ  ฟลุ๊ค  ณัฐนนท์  และ ภูมิ พงศ์รชตะ  (ภูมิ The Star Idol)  ในวันพฤหัสบดีที่  14  ธันวาคม  2566   ณ  โรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์  จ.เชียงราย  พร้อมเสริพทัพด้วย  4  หนุ่ม  วง  4TEEN  ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดทุกจังหวัดอีกด้วย

NEWS PIC - TO BE DEC'หลุยส์  ธณวิน   เปิดเผยว่า

“ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด ของโครงการทูบีนัมเบอร์วันในครั้งนี้  ขอบคุณที่ให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ ให้น้องๆ ห่างไกลจากยาเสพติดครับ ใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกครั้งนี้ เตรียมตัวให้พร้อม และอย่าลืมมาเจอกันเยอะๆ นะครับ”

กวิน  แคสกี้   เปิดเผยว่า

“ตื่นเต้นมากครับที่จะได้ไปสนุกกับน้องๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเราเตรียมเพลงสนุกๆ มาให้ทุกคนได้เต้นไปด้วยกัน นอกจากจะได้มาเอ็นจอยไปกับพวกเรา ยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกด้วย แล้วมาเจอกันนะครับ  ครั้งนี้รับประกันความมันส์แน่นอน”