iQIYI (อ้ายฉีอี้) ปล่อยเบื้องหลังแซ่บเข็ดฟัน! กับซีรีส์ดราม่าเข้มข้นแห่งปี บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love)

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ปล่อยวิดิโอเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์ดราม่าเข้มข้นแห่งปี บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love) เรื่องราวความสัมพันธ์ “รักต้องห้าม” ระหว่างครูและนักเรียนมัธยมปลาย นำแสดงโดยราชาและราชินีแห่งวงการโทรทัศน์ เอ็ดเวิร์ด เฉิน (Edward Chen) และ สวี่เหว่ยหนิง (Hsu Wei-ning) เสริมทัพด้วยทีมนักแสดงคุณภาพอย่าง ไอวี่ หยิน (Ivy Yin) , เซวียชื่อหลิง (Hsueh Shih Ling) , ชาง ชินหลาน (Chang Chin Lan)

บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love) แฟนๆจะได้เห็น สวี่เหว่ยหนิง (Hsu Wei-ning) ในบทบาทที่แตกต่างออกไป กับการรับบทเป็นคุณครูสาวสุดสวยที่แอบมีความสัมพันธ์แบบลับๆกับนักเรียนมัธยมปลายที่ความรักได้ก่อตัวขึ้นจากครั้งแรกที่พบกัน ถึงแม้รู้ว่ามันผิด แต่ทั้งสองก็ยังยืนยันสานสัมพันธ์ต่อ จนความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนถูกพูดถึงในบทสนทนาของเหล่านักเรียนและคุณครู

โดยในวิดิโอเบื้องหลัง สวี่เหว่ยหนิง (Hsu Wei-ning) ได้เผยเกี่ยวกับสิ่งที่น่าสนใจในซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ตอนฉันที่อ่านบทเรื่องนี้ ฉันนึกถึงซีรีส์สุดคลาสสิกที่ได้เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างครูและนักเรียนอย่างซีรีส์เรื่อง Majo no Jouken เพราะว่าแต่ก่อนฉันชอบดูซีรีส์แนวนี้ อีกทั้งในเรื่อง บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love) มีการพัฒนาทางความรู้สึกและอารมณ์ของตัวละครที่น่าสนใจ การพลิกบทบาทกลับไปกลับมา ตัวละครแต่ละตัวมีความสัมพันธ์และความเชื่อมโยงที่แตกต่างกัน ตอนที่ฉันอ่านบท ฉันหยุดไม่ได้ที่จะอ่านต่อจนจบ เรื่องนี้ไม่ใช่เป็นเรื่องของความสัมพันธ์ในรั้วโรงเรียนอย่างเดียว มันยังมีเรื่องราวสนุกและปมที่น่าสนใจรอให้ผู้ชมมาร่วมคลี่คลายไปด้วยกัน” เธอยังเผยเกี่ยวกับบทบาทที่ค่อนข้างห่างไกลจากตัวตนว่า “บทบาทนี้น่าสนุกตรงที่เราต้องถ่ายทอดอารมณ์ที่ไม่ซ้ำกัน ต้องแสดงในหลากหลายมิติการแสดง เช่น การมีความรู้สึกดีๆในการแอบชอบนักเรียนของตัวเอง เวลาเธอเจอใครที่เข้ามา ปฏิกิริยาที่เธอแสดงออกก็จะแตกต่างกัน เป็นเหมือนผู้หญิงที่มีใบหน้าเป็นพันหน้า บทบาทนี้ขอบอกเลยว่าน่าสนใจและน่าท้าทายในเวลาเดียวกัน” อีกทั้งยังได้เผยกับการทำงานร่วมกันครั้งแรกของเธอและเอ็ดเวิร์ด เฉิน (Edward Chen) ว่า “ความรู้สึกแรกที่เจอกับเอ็ดเวิร์ด เฉิน คือเขาเป็นผู้ชายที่อบอุ่น เราเข้ากันได้ดีมาก ยิ่งเล่นด้วยกันมากเท่าไหร่ ยิ่งเข้าใจจังหวะในการแสดงมากขึ้นเท่านั้น และเขาจะเป็นคนเดียวที่เก็ทมุขตลกของฉัน”

โดยในเบื้องหลังนี้เราจะได้เห็นฉากโชว์สวีท กุ๊กกิ๊กหวานซึ้งของคุณครูและนักเรียน อย่าง ฉากขี่มอเตอร์ไซค์ , ฉากเล่นเปียโน และอีกฉากที่อยากให้ติดตามคือฉากปืนผา สวี่เหว่ยหนิงเผยว่า “ฉากที่ไม่อยากให้แฟนๆพลาดคือฉากที่พวกเราไปปืนหน้าผาด้วยกัน ตอนที่ถ่ายทำพวกเราถ่ายทำฉากนี้ทั้งวัน พอถ่ายไปซักพักมือของเอ็ดเวิร์ดก็เริ่มสั่น ฉันเลยส่งสายตาให้กำลังใจเขา อยากให้แฟนๆได้ติดตามกัน” เรียกได้ว่าทั้งนอกจอและในจอทั้งสองก็หวานจนมดขึ้นเลยทีเดียว แฟนๆสามารถติดตามวิดิโอเบื้องหลังทั้งหมดได้ที่ https://fb.watch/gv3ilPmYsm/

อยากจะบอกว่านี่เป็นเพียงแค่เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในการถ่ายทำ ที่ราชินีแห่งวงการโทรทัศน์อย่าง สวี่เหว่ยหนิง (Hsu Wei-ning) ได้กล่าวถึง เรื่องราวของความสัมพันธ์ต้องห้ามที่พวกเขาต้องเผชิญทั้งเรื่องความรัก จรรยาบรรณ ความถูก ความผิด และความเหมาะสม พวกเขาจะเลือกสิ่งที่ถูกต้อง หรือสิ่งที่ถูกใจ เรามาร่วมลุ้นและติดตามได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

Lesson in Love (4)

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่ง

เอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand