ซีรีส์ออริจินัลจากญี่ปุ่น “Sumo Do, Sumo Don’t!” สตรีมเฉพาะบน Disney+ Hotstar 26 ตุลาคมนี้

ต่อเนื่องจากภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลในปี 1992 ภายใต้ชื่อเดียวกัน  ซีรีส์ที่กำลังจะมาล่าสุดโดยผู้กำกับ มาซายูกิ ซูโอะ ผสมผสานคอเมดี้และโรแมนติคที่จะพาผู้ชมออกเดินทางไปกับความสนุกสนาน

ตัวอย่าง:

เมื่อเด็กที่ไร้ความกระตือรือร้นอย่างเรียวตะถูกบอกว่าเขาขาดหน่วยกิตสำคัญเพื่อจบการศึกษามหาวิทยาลัย เขาเลยถูกบังคับให้เข้าร่วมและแข่งขันของชมรมซูโม่ที่กำลังจะหมดลมหายใจใน Sumo Do, Sumo Don’t! ซีรีส์ออริจินัลญี่ปุ่นที่จะเรียกเสียงหัวเราะ สตรีมเฉพาะบน Disney+ Hotstar 26 ตุลาคมนี้

TH_D+HS_Sumo Do Sumo Don'tซีรีส์ออริจินัลที่กำลังจะมาถึงนี้ ถือเป็นการเติบโตจากเวอร์ชันภาพยนตร์ในปี 1992 ผู้ชมจะได้เห็นเรียวตะ นักศึกษาหนุ่มที่เฉยเมยต่อทุกสิ่ง ใช้เวลาทั้งวันไปกับการเล่นวิดีโอเกมส์ จู่ๆ ก็ถูกบังคับให้สวมใส่มาวาชิเก่าแก่และเข้าร่วมชมรมซูโม่ของมหาวิทยาลัยเคียวริทสึ เขาที่อยากจะถอดใจ เรียวตะต้องเผชิญหน้ากับ โฮโนกะ นักศึกษาปีที่ 2 ที่ทุ่มเทให้กับซูโม่ทั้งใจ กัปตันชมรมและสมาชิกเพียงหนึ่งเดียวของชมรม ด้วยเวลาเพียงไม่กี่เดือนก่อนจะจบการศึกษา และต้องการสมาชิกทั้งหมดห้าคนสำหรับลงแข่งขัน เพื่อเก็บหน่วยกิตให้ครบ ทั้งสองคนจึงเริ่มทำงานด้วยกันอย่างไม่เต็มใจเท่าไหร่นักเพื่อที่จะรวบรวมสมาชิกใหม่ อย่าง ชุน เด็กหนุ่มรักสันโดษที่ติดเกมส์ เรน ชายหนุ่มรุ่นใหญ่ที่เป็นนักบัลเล่ต์และ ยูมะ นักเพาะกายตัวล่ำ

Sumo Do, Sumo Don’t นำแสดงโดย โชโนะ ฮายามะ กับบท เรียวตะ นักศึกษาหนุ่มที่ไม่ค่อยจะสนใจอะไรมากนัก ริกะ อิฮาระ รับบท โฮโนกะ สมาชิกเพียงหนึ่งเดียวของชมรม ฮิมะ ไซโต้ กับบท ชุน หนุ่มรักสันโดษ เรียว ทาคาฮาชิ รับบท เรน นักบัลเล่ต์ อัตสึชิ โมริ กับบท ยูมะ นักเพาะกาย คาโกะ ทาคาฮาชิ บทบาทของ ซากุระโกะ โยชิโนะ มิยู เทชิมะ รับบท ซากิ นิชิโนะ และอัตสึกิ คาชิโอะ กับบท ไตโตะ โยชิโอะโกะ แฟน ๆ ของเวอร์ชั่นภาพยนตร์สามารถติดตามการปรากฎตัวของนักแสดงออริจินัล อย่าง นาโอะโตะ ทาเคนากะ, มิสะ ชิมิสึ, ฮิโรมาสะ ทาคุจิ, นาโอะมาสะ มูซากะ และอากิระ เอโมโตะ ซีรีส์ Sumo Do Sumo Don’t ได้มาซายูกิ ซูโอะ นั่งแท่นกำกับ เขียนบทโดย เคโกะ คาโนเมะ

สำหรับการมาถึงของซีรีส์เรื่องนี้ โชโนะ ฮายามะกล่าวว่า “มันน่าสนใจมากที่เราจะได้เห็นอดีตสมาชิกของชมรมซูโม่กลับมาเข้าร่วมในซีรีส์ Sumo Do, Sumo Don’t! คุณสามารถรับรู้ได้จากมุมมองของสมาชิกมหาวิทยาลัยเคียวริทสึ ที่เมื่อสมาชิกเพิ่มมากขึ้น ผู้ชมจะรู้สึกเหมือนว่าได้เป็นส่วนหนึ่งของชมรมเลยทีเดียว” ริกะ อิฮาระได้กล่าวเสริมว่า “มันสนุกมากเลยนะ เหมือนกับงานเลี้ยงรุ่นที่สมาชิกรุ่นเก่าๆ ต่างมาปรากฎตัว แต่เวอร์ชันซีรีส์นี้นั้น จะต่างกับในภาพยนตร์ที่จะมีการแข่งขันมวยปล้ำแบบคละเพศระหว่างชายหญิงที่จะทำให้เห็นมุมมองที่แตกต่างไปของซูโม่อีกด้วย”

สนุกไปกับ Sumo Do, Sumo Don’t! เฉพาะบน Disney+ Hotstar เริ่มสตรีม 26 ตุลาคมนี้

โซเชียลมีเดีย:
Twitter: @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH
Hashtag: #SumoDoSumoDont