จับตาพระเอกฮอตช่อง 3HD  “ไอซ์-ภาณุวัฒน์” หลังเปลี่ยนลุคส์ งานรุม…คิวแน่นเอี๊ยดดด 7 วันรวด!!! 

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ขึ้นแท่น “พระเอกสุดฮอต” ของวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับหนุ่มหน้าหล่อ ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ หนุ่มผมยาวสุดเซอร์จากละครฮิต “วาสนารัก” สู่ละครเพื่อแผ่นดินเกิดอย่าง “เก็บแผ่นดิน” ค่ายเป่าจินจง  หลังปิดกล้องเรื่องนี้ หนุ่มไอซ์ก็หั่นผมเพื่อเปลี่ยนลุคส์ตัวเอง จนใครหลายๆ คน แอบเสียดายในความหล่อเซอร์ของเขา แต่ที่ไหนได้ หลังจากเปลี่ยนลุคส์เป็นหนุ่มผมสั้นหน้าตาสะอาดสะอ้าน หนุ่มไอซ์ก็กลายเป็นหนุ่มฮอตฮิตติดลมบน เพราะมีงานละครต่อยาวเหยียดให้ถ่ายทำแบบเจ็ดวันรวด กับคาแร็กเตอร์ที่แตกต่าง และท้าทายความสามารถของพระเอกหนุ่มหล่อคนนี้สุดพลังแรงเกิด!!!
1666677204175ไล่เรียงตั้งแต่ พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย รับบท “ไทกะ” ดีไซน์เนอร์ชื่อดังที่ญี่ปุ่น พ่อเลี้ยงเป็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่า กำพร้าตั้งแต่เด็ก ถูกรับไปเลี้ยงแต่พ่อเลี้ยงถูกฆ่าตายจากองค์กรไฟล์ฟินิก เลยต้องกลับมาตามล้างแค้นที่ประเทศไทย ชายแพศยา รับบทเป็น “ณพงศ์”  นักธุรกิจ นํ้ายาหล่อลื่น ถุงยางอนามัยเป็นหนุ่มอารมณ์ดีทะเล้น คิดนอกกรอบ แต่เมื่อจริงจังก็พร้อมที่จะเปลี่ยนเป็นอีกคน ตบท้ายด้วย กลเกมรัก รับบท “ภีม”  นักธุรกิจ รักชีวิตอิสระ เป็นยูทูปเบอร์ เปรียบเทียบชีวิตตัวเองเหมือนนกอินทรี เป็นคนที่เก่งมากๆ มีลูกพี่ลูกน้อง ที่มักโดนเปรียบเทียบกับตนอยู่เสมอ
ส่วนละคร “เก็บแผ่นดิน” รับบท “มินทะดา” หนุ่มคาเซ ชาวเขา ที่ต้องการสู้ปกป้องแผ่นดินเกิดของตัวเอง ต้องการให้ชาติของตนสงบสุขใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายพออยู่พอกิน ด้วยเรื่องราวความไม่สงบที่เจอมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ มินทะดาเป็นคนแข็งแกร่งเด็ดขาด บทนี้ กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ เคยเล่นมาก่อนเมื่อปีพ.ศ. 2544 เรียกได้ว่าดังที่สุดในยุคนั้น โอววว…ปังมากค่ะแม่!!!

แถมละครที่เพิ่งลาจอ ไปได้ไม่นานอย่าง “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ในบทคุณหมอเภสัชสุดหล่อ ก็ฟาดเรตติ้งให้กับช่อง 3HD กระหึ่มไปทั่วบ้านทั่วเมือง ด้านซีรี่ส์ Social Death Vote กับบท “คิว” แม้ซีรี่ส์จะจบไปแล้ว แต่แฟนๆ ก็พูดถึงบทหนุ่มโรคจิตในเรื่องนี้ว่า ดีเยี่ยม!!! เรียกได้ว่า “ลุคส์ไหนก็ฟาดเรียบ” นะจ้ะ…สำหรับพระเอกคนนี้!!! ส่วนใครที่รอละครเรื่องใหม่ของหนุ่มไอซ์แล้วล่ะก็ อีกไม่นานเกินรอ ได้ชมกันแน่ๆ เตรียมเสียงกรี๊ดดดด….หน้าจอไว้ได้เลยจ้า!!!