Spotify เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ฟังเพลงเดียวกับศิลปิน เบลนด์เพลย์ลิสต์ของคุณกับ BLACKPINK

กรุงเทพฯ 20 ตุลาคม 2565 – วันนี้สาวก BLACKPINK สามารถใกล้ชิดกับเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop วงโปรดได้มากยิ่งขึ้นผ่านฟีเจอร์ Blend ของSpotify โดยแฟน ๆ สามารถสร้างเพลย์ลิสต์ส่วนตัวที่รวมเอาเพลงโปรดของคุณและเพลงโปรดของสาว ๆ วง BLACKPINK มาไว้ในที่เดียวกัน

Spotify-Blend-BlackPinkช่วงที่ BLACKPINK กำลังออกทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศ พวกเธอได้เลือกเพลงโปรดหลากหลายแนวมารวมไว้ในเพลย์ลิสต์ Blend ซึ่งผู้ฟังทุกคนสามารถเลือกเพลงที่ตัวเองชอบ เอามาสร้างเป็นเพลย์ลิสต์ส่วนตัวได้ คุณจะได้เห็นว่ารสนิยมทางดนตรีของคุณเหมือนกับศิลปินโปรดแค่ไหน แล้วยังได้ลองฟังเพลงใหม่ ๆ อีกด้วย

เบลนด์กับ BLACKPINK ได้แล้ววันนี้! สร้างเพลย์ลิสต์ส่วนตัวเลย

  • เพียงแค่ คลิกลิงก์ ที่ BLACKPINK แชร์เพื่อ Blend กับพวกเธอ แล้วปล่อยให้ Spotify จัดการที่เหลือ
  • ผู้ใช้จะได้รับการ์ดแชร์โซเชียลซึ่งแสดงคะแนน Taste Match ให้คุณเห็นว่าตัวเองชอบฟังเพลงแนวเดียวกับศิลปินคนโปรดมากแค่ไหน และยังสามารถแชร์การ์ดนี้ไปยัง Instagram, Facebook, Snapchat หรือ Twitter ได้ทันทีอีกด้วย

 

Spotify Blend สามารถผสมผสานรสนิยมเพลงส่วนบุคคลให้เข้ากับฟังก์ชันเพลย์ลิสต์ร่วมได้อย่างเยี่ยมยอด ทำให้แฟนเพลงสามารถเบลนด์กับศิลปินที่คุณชื่นชอบได้ ไม่ว่าจะเป็น  BTS, Stray Kids, Lizzo, The Chainsmokers รวมถึงเพื่อน ๆ ของคุณอีกด้วย!


เกี่ยวกับ Spotify

 

หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี ค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปิน เหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

ค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 82 ล้านเพลง และมากกว่า 4 ล้านพอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 433 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 188 ล้านคน จาก 183 ประเทศทั่วโลก และเรายังเป็นแรงขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของรายได้ในอุตสาหกรรมเพลงในปัจจุบัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รูปภาพ หรือต้องการติดต่อทีมงาน กรุณาไปยังหน้าสำหรับสื่อมวลชนที่ https://newsroom.spotify.com/