ออกแบบ – ชุติมณฑน์ สุดปลื้มกลับการมาร่วมงาน เดินแบบใน Thailand fashion week 2022 พร้อมบินลัดฟ้าร่วมเดินแบบใน Paris fashion week 2022

ถือว่าเป็น นางเอก ที่โลดแล่นในสายแฟชั่นมาอย่างตลอด ล่าสุด ออกแบบ – ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ได้หวนกลับไปเดินบนรันเวย์อีกครั้งในงาน Thailand fashion week 2022 ที่ได้เดิน แบบ รวม 8 โชว์ จากหลากหลายแบรนด์ อาทิ Issue ,Victeerut ,Nagara ,Vatanika ,Asava,Vvonsugunnasil, Flynow และ Poem ซึ่งการเดินแบบครั้งนี้เรียกว่าเป็นการโลดแล่นในวงการนางแบบ แฟชั่น ครบ 10 ปี ของออกแบบ อีกด้วย

LINE_ALBUM_220927_10ออกแบบ – ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง กล่าวว่า “ก่อนอื่น ออกแบบ ต้องขอขอบคุณทุกๆ แบรนด์ ที่ให้ออกแบบได้ไปร่วมเดินโชว์บนรันเวย์ในครั้งนี้ นะคะ ทำให้ออกแบบได้มาสนุกกับงานเดินแบบอีกครั้ง ได้กลับมาเจอเพื่อนๆ รุ่นพี่ และคนทำงานสายแฟชั่นที่คุ้นเคยตลอดการทำงานในสายแฟชั่นนี้อีก เรียกว่าทำให้นึกถึงความสนุกเก่าๆที่ออกแบบได้เคยเข้ามาตอนช่วงแรกๆเลยค่ะ และปีนี้ถือว่าเป็นปีที่พิเศษสำหรับออกแบบอีกด้วยนะคะ เพราะครบรอบ 10 ปีที่ออกแบบได้เข้ามาในวงการแฟชั่น ได้เดินแบบ เรียกว่าตลอดระยะเวลา 10 ปี งานเดินแบบเป็นงานที่ออกแบบรัก และถือว่าเป็นประสบการณ์การทำงานที่สนุกมากๆเลยค่ะ พร้อมฝากเป็นกำลังใจให้ออกแบบ สำหรับการไปร่วมงานเดินแบบระดับอินเตอร์ใน ปารีสแฟชั่นวีค นี้ด้วยนะคะ”

LINE_ALBUM_220927_11