ร่วมรำลึกวันครบรอบวันเสียชีวิต ( 31สิงหาคม ) ของ เจ้าหญิงไดอาน่า ด้วย 5 ปรากฏการณ์ DIANA เจ้าหญิงผู้ใช้หัวใจเชนะได้ทุกอย่างยกเว้นความรัก

ปรากฏการณ์ ชุดแต่งงาน DIANA

“วันที่ 24 กรกฎาคม  2524 “  เลดี้ ไดอาน่า ทำให้ผู้หญิงทั่วโลกต้องมนต์ของทพนิยายด้วยการอภิเษกสมรสกับเจ้าฟ้าชายชาร์ส จากหญิงสาวธรรมดากลายเป็น เจ้าหญิงแห่งเวลส์ โดยเฉพาะวินาทีหยุดโลกที่ ชุดแต่งงานของเจ้าหญิงปรกฏขึ้นต่อสายตาโลก และจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ชุดแต่งงานของเจ้าหญิงไดอาน่า ยังคงเป็นชุดแต่งงานที่ได้ชื่อว่า สวยที่สุดอันดับ 1 ของโลก

 

 

ปรากฏการณ์ แหวนแต่งงานของเจ้าหญิงตัวแทนของรักแท้ที่ส่งผ่านจากรุ่นสู่รุ่น 

“ แหวนแต่งงานของเจ้าหญิง “ ทองที่ใช้ทำแหวนแชฟไฟร์ล้อมเพชรทั้งสิ้น 18 กะรัต เจ้าหญิงไดอาน่าสวมในวันแต่งงานเป็น คือทองแท่งเดียวกับแหวนที่พระนางเอลิซาเบธที่ 2 ทรงสวม และแหวนวงนี้ต่อมา เจ้าชายวิลเลียมทรงใช้เป็นแหวนหมั้นให้กับ เคท มิดเดิลตัน เพื่อระลึกถึงความรักของพระมารดาของพระองค์

 

ปรากฏการณ์ DIANA ฟีเวอร์

     

ภาพของเจ้าหญิง เคยถูกตีพิมพ์บนนิตยสารที่ขายดีที่สุดในโลกทั้งสิน 50 ปก และ ทุกครั้งที่ตีพิมพ์ใน นิตยสาร Time  ( 8 ครั้ง )   Newsweek (7 ครั้ง )   Maclean’s ( 12 ครั้ง) และทุกฉบับ SOLD OUT! ขายหมดเกลี้ยงแผง

 

ปรากฏการณ์ ที่โลกต้องร้องไห้

การไว้อาลัยให้ ENGLISH ROSE

งานแต่งงานของเจ้าหญิง ถูกถ่ายทอดสดใน 74 ประเทศ …. มีผู้ชมทั้งสิ้น 750 ล้านคน
ในวันที่ไดอาน่าเสียชีวิต พิธีศพของเธอถูกถ่ายทอดใน 60 ประเทศ ….และมีจำนวนผู้ชมทั้งสิ้น 2.5 พันล้านคน

ไดอาน่า ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพเมื่อปลายปี 1997 หลังจากที่เธอเสียชีวิต แม้จะถูกปิดกั้นจากการถ่ายทอดสดในหลายประเทศ แต่การจากไปของเจ้าหญิงไดอาน่าก็ได้สร้างปรากฏการณ์ที่คนทั้งโลกร้องไห้ไปพร้อม ๆ กัน กุหลาบนับล้านถูกวางไว้ที่หน้าพระราชวังบัคกิ้งแฮม เพื่อเป็นการไว้อาลัยแด่เจ้าหญิง

 

ปรากฏการณ์ CANDLE IN THE WIND  

เพลง Candle In The Wind เป็นเพลงที่เซอร์ เอลตัน จอห์น แต่งทำนองขึ้น และเพิ่มเนื้อร้องเกี่ยวกับ ENGLISH ROSE เข้าไป เพื่อรำลึกถึงเจ้าหญิงไดอาน่า ในวาระครบรอบ 10 ปีของการสิ้นพระชนม์ ท่อนหนึ่งของเนื้อเพลงที่กินใจผู้ชมมากที่สุดคือท่อนที่ว่า “your candle’s burned out long before…your legend ever will..” ความเหมายกินใจในเรื่องราวของผู้หญิงที่ใช้ทั้งชีวิตอยู่ “เพราะ” และ “เพื่อ” คนอื่น ตลอดทั้งชีวิต