เต้-ตี๋ ปังมิไหว!!! เปิดจำหน่ายบัตร TAE TEE The Journey Memory วันนี้ SOLD OUT ภายใน 5 นาที

เปิดจำหน่ายกันไปแล้วเมื่อเช้านี้ สำหรับงาน Tae Tee The Journey Memory ” ที่จัดโดยบริษัทเซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับบริษัท จานีน กรุ๊ป จำกัด

AW_Taetee_detailโดยงานนี้แฟนๆ ทั้งไทย และต่างประเทศต่างให้การตอบรับกันอย่างท่วมท้น จนทำให้บัตรทุกที่นั่งถูกจำหน่ายหมดลงภายใน 5 นาที ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว กำบัตรของคุณไว้ให้แน่นๆ แล้วพบกันวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

งานนี้หนุ่มตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ และเต้-ดาวิชญ์  กรีพลฤกษ์  เขาเตรียมจัดโชว์พิเศษแถมบิ๊กเซอร์ไพรส์ ได้ทั้งความสุข สนุก ฟิน  ที่นี่ที่แรกและที่เดียวร่วมเก็บบันทึกความรู้สึกอันพิเศษเดินทางเคียงข้างไปพร้อมกับพวกเขา

สำหรับใครที่พลาดไม่ต้องเสียใจไปนะคะ แฟนๆ ยังสามารถซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต LIVE STREAMING ราคา 888 บาท ซื้อได้ที่ :  www.thaiticketmajor.com

พิเศษสุดบัตรราคา 7,000 บาท รับฟรี Photobook สุดพรีเมี่ยม พร้อม After Party รับประทานอาหาร Japanese Fine Dining สุด exclusive กับ เต้-ตี๋ นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึกจากงาน Tae Tee The Journey Memory ที่แฟนๆ สามารถหาซื้อเก็บไว้เป็นบันทึกความทรงจำร่วมกัน จากงานในครั้งนี้ แถมยังได้ร่วมทำบุญด้วยเนื่องจากรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานมอบให้โรงพยาบาลที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์อีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดข่าวคราวความเคลื่อนไหว และสินค้า Pre order  ได้ที่ Facebook :ข่าวสามสี ,Instagram: khao3see และทาง Twitter: searchgroup