เผยความลับแห่งความอ่อนเยาว์ของซุปตาร์ คนดัง และไฮโซ

รู้หรอไม่ อะไรคือเบื้องหลังความอ่อนเยาว์ของเหล่าดารายอดนิยม และเซเลบริตี้ในแวดวงสังคมไฮโซ ที่แม้อายุมาก แต่ก็ยังดูดี มีเสน่ห์ อ่อนวัย

ตัวเลขของอายุที่เพิ่มมากขึ้น ริ้วรอยความหมองคล้ำต่างๆ ก็จะตามมามากขึ้นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นความหย่อนคล้อย ความหมองคล้ำ จนทำให้ใบหน้าหมดความใส อ่อนเยาว์ ดั่งสาวแรกรุ่น แต่ด้วยวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่มีมากขึ้น จึงเป็นตัวช่วยที่เข้ามาช่วยดูแลและคงความอ่อนเยาว์ของผิวสาววัย 35 ปีขึ้นไป ให้ดูเปล่งปลั่งสดใส และอ่อนวัย

โดย นายแพทย์ มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ประธานกรรมการบริหาร และแพทย์ผู้ก่อตั้ง เมโกะคลินิก ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า ปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อยส่งผลให้ใบหน้าดูเหนื่อยล้าโรยรา ไม่สดใส และเป็นตัวบ่งบอกถึงตัวเลขของอายุที่เพิ่มมากขึ้น แต่ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันทำให้มีโปรแกรมที่ช่วยให้ผิวหน้าที่ดูโรยรา ดูสดใสอ่อนเยาว์ขึ้น ด้วยการใช้นวัตกรรมที่ช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอยบริเวณใบหน้าที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังมีความสามารถในกรยับยั้ง การทำงานที่มากเกินไปของกล้ามเนื้อบริเวณกราม จึงทำให้ใบหน้าดูเรียวได้รูปสมสัดส่วน

และสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวยุบตัว จนเกิดเป็นริ้วรอยร่องลึกเนื่องจากอายุที่มากขึ้น ก็สามารถแก้ไขด้วยการเติมเต็ม ริ้วรอยบนใบหน้าตั้งแต่ร่องลึกเล็กน้อยจนถึงปานกลาง เช่น ริ้วรอยบริเวณหน้าผาก หางตา ร่องแก้มที่เกิดจากรอยยิ้ม ร่องตรงมุมปากที่ทำให้มุมปากทรุดตัวทำให้เหมือนดูหน้าบึ้งตลอดเวลา นอกจากนี้ยังช่วยเสริมเติมปรับสัดส่วนของใบหน้าให้ดูอวบอิ่มสมดุลยิ่งขึ้น

ส่วนผู้ที่มีใบหน้าหย่อนคล้อยไม่กระชับ ผิวขาดความยืดหยุ่น แก้มป่องห้อยย้อย กรอบหน้าไม่ได้รูป แก้ไขด้วยนวัตกรรม Top Zecret Lift ที่จะช่วยในการกระชับกรอบใบหน้าให้ดูคมชัดขึ้น รวมทั้งจัดการกับไขมันส่วนเกินใต้คาง เพื่อให้ลำคอช่วงบนดูเรียวระหง รับกับกรอบหน้าแลดูอ่อนเยาว์

โดยที่โปรแกรมต่างๆ นั้นใช้เวลาไม่มากประมาณ 30-45 นาที ผู้ที่สนใจ หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามโปรแกรม Advanced Top Zecret Lift Program” ได้ที่โทร 081-272-0022หรือดูรายละเอียดที่ www.mekoclinic.com