“ดิเรค ฮัฟฟ์” คิงออฟแดนซ์แชมป์เต้น 4 สมัย เปิดซิงขึ้นแท่นพระเอกคนใหม่ โชว์ฟอร์มสเต็ปเทพใน Make Your Move 3D

เตรียมนับถอยหลังต้อนรับภาพยนตร์แดนซ์สุดมันส์แห่งปี Make Your Move 3D แดนซ์มูฟวี่สุดเจ๋งที่นอกจากจะจัดเต็มด้วยฉากแดนซ์แบทเทิลสุดคูลแล้ว ยังเป็นผลงานครั้งแรกบนแผ่นฟิล์มของ ดีเรค ฮัฟฟ์ นักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮ็อต ที่สาวๆ จะต้องกรี๊ดให้กับเสน่ห์และสเต็ปเหนือชั้นของเขา และยังพ่วงด้วยตำแหน่งแชมป์ 4 สมัยในรายการสุดฮิตของอเมริกาอย่าง Dancing with the Stars จนโด่งดังเป็นพลุแตก และได้รับการยอมรับในฐานะคิงออฟแดนซ์แห่งวงการ

หลังจากวาดลวดลายในรายการสุดฮิตอย่าง Dancing with the Stars และคว้าแชมป์มาถึง 4 สมัยร่วมกับเซเลบชื่อดังมากมาย อาทิเช่น นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ และ เจนนิเฟอร์ เกรย์ มาแล้ว ครั้งนี้จึงถือเป็นบทบาทครั้งใหม่ในฐานะนักแสดงที่ ดีเรค ฮัฟฟ์ ได้มีโอกาสใช้ความสามารถในการเต้นโดยเฉพาะการโชว์ลีลา “แท๊ปแดนซ์” ที่เขาถนัดและทำให้ใครต่อใครต้องทึ่งมาแล้ว ซึ่งในเรื่อง ดิเรค ฮัฟฟ์ รับบท ดอนนี่ นักเต้นเท้าไฟสุดฮอต ร่วมด้วยโบอา รับบท อายะ นักเต้นสาวพราวเสน่ห์ ทั้งคู่คือ 2 นักเต้นมากความสามารถจาก 2 กลุ่มแดนซ์คลับคู่แข่ง ที่ต้องต่อสู้เพื่อความฝันและฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อความรักที่คนรอบข้างต่างกีดกัน ในสังคมมหานครนิวยอร์คที่เต็มไปด้วยการชิงดีชิงเด่น

“ประสบการณ์ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นอะไรที่ผมไม่เคยพบมาก่อน ปกติแล้วผมเคยแต่ร่วมงานกับรายการโทรทัศน์และเล่นละครเวทีมามาก แต่กับภาพยนตร์คุณต้องใช้เวลามากขึ้นในการเตรียมตัวและถ่ายทำ มันเป็นอะไรที่ท้าทายและทำให้ผมเติบโตขึ้น ทำให้รู้ว่าผมยังต้องเรียนรู้อะไรขึ้นอีกเยอะ ครับ และหนึ่งในสิ่งที่ผมชอบในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือการออกแบบท่าเต้นซึ่งยืดหยุ่น เป็นธรรมชาติ พลิ้วไหวและใช้ส่วนต่างๆของร่างกายให้เป็นประโยชน์ มันเจ๋งมากครับ ผมอยากที่จะดูมันตอนเสร็จสมบูรณ์เร็วๆ มันเป็นอะไรที่ไม่เหมือนแดนซ์ มูฟวี่ ธรรมดาที่มีแต่การเต้น เต้น แล้วก็เต้น”

งานนี้สาวกขาแดนซ์เตรียมตัวสแตนด์บายออกสเต็ปไปพร้อมกันกับหนุ่มฮ็อต ดิเรค ฮัฟฟ์ ที่จะมาโปรยเสน่ห์ในทุกจังหวะแดนซ์และมัดใจสาวๆให้อยู่หมัด ในผลงานแดนซ์มูฟวี่แห่งปีที่วัยรุ่นทุกคนต้องไม้พลาด Make Your Move 3D เต้นถึงใจ ใจถึงเธอ 29 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบ 2D และ 3D