ทราย ฟาเรนไฮต์ ย้ำจุดยืนศิลปินคุณภาพด้วยซิงเกิ้ลที่2 “ต้องรอหรือต้องลืม”

นักร้องสาวร็อกเสียงดี ทราย ฟาเรนไฮต์ เธอกลับมาพร้อมกับการทำงานเดี่ยวครั้งแรกภายใต้สังกัดอัพจี กับ Lookใหม่ที่สดใสขึ้น  แต่ยังคงความเป็นสาวร็อกและน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์  ซึ่งตอนนี้มีผลงานเพลงช้าออกมาแล้วถึง 2 ซิงเกิ้ล เปิดตัวด้วยเพลงแรก “ถึงเวลาต้องเรียนรู้” ที่ฮิตกันไปแล้วทั่วประเทศ  เพลงช้าเนื้อหาคมที่พูดถึงการเรียนรู้ชีวิตที่ต้องอยู่คนเดียว บอกถึงมุมมองความรักที่ผิดหวังแต่ชีวิตยังคงต้องดำเนินต่อไป  พร้อมกับเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอที่ซึ้ง กินใจ จนเป็นที่ชื่นชอบกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ตามติดมาด้วยซิงเกิ้ลที่ 2 เพลงช้าที่เน้นความไพเราะ “ต้องรอหรือต้องลืม” ทราย ฟาเรนไฮต์ เธอร้องถ่ายทอดออกมาได้อย่างไพเราะ

ทรายเล่าว่า  “ สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงความรักที่ยังรอคอยคำตอบว่า ถ้าเราต้องห่างกับใครสักคนที่เรารัก ผลสรุปคือ จะต้องรอต่อไปหรือต้องลืมให้หมด  บวกกับดนตรีสไตล์ Folk Rock มีกลิ่นของความเป็น Acoustic ผสมอยู่ เพลงนี้ร้องยากแต่พอเข้าใจเนื้อหาของเพลงก็ร้องได้เป็นธรรมชาติ เพลงนี้ได้พี่ ชาลี สาลี่ มาเขียนเนื้อร้อง และพล (แคลช) มาเขียนทำนองบวกกับเรียบเรียง สำหรับคนฟังเพลงช้าเพราะๆคงชอบ และเร็วๆนี้ก็กำลังจะถ่ายมิวสิกวิดีโอกัน เรื่องราวเข้มข้นไม่แพ้เพลงแรก พร้อมฟังกันทั่วประเทศแล้ว ตั้งแต่ 16 สิงหาคมนี้ ฝากโหลดเพลงต้องรอหรือต้องลืมด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ดาวน์โหลดได้แล้วที่ *123 0160 และ  iTunes ติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/UPGband ส่วนมิวสิกวิดีโอสามารถติดตามได้เร็วๆนี้ที่แรกทางช่อง  GMM MUSIC  และรายการในเครือแกรมมี่