“ดีเจนุ้ย อีเอฟเอ็ม” ประทับใจ “นักคิดตะลุยอาเซียน” ทำให้เด็กไทยยุคใหม่ ก้าวทันยุคสู่อาเซียน!!!

ถือว่าเป็นดีเจร่างเล็กฝีปากคมคาย และมีเสียงหัวเราะเป็นเอกลักษณ์ที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับ “ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร”   หรือ “ดีเจนุ้ย อีเอฟเอ็ม”   ในยุคนี้เด็กไทยกำลังตื่นตัว ขานรับสู่นโยบายอาเซียน   เขาจึงขออาสาขอเข้าร่วมเป็นหนึ่งในดารานักคิดของรายการ  “นักคิดตะลุยอาเซียน”  ด้วย  และจะทำเด็กไทยรู้ลึก รู้จริง เตรียมความพร้อม สู่ความเป็นหนึ่งในประเทศสมาชิกประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนให้ได้!!!

เรียกว่า งานนี้ “ดีเจนุ้ย” เปิดตำรา ฟิตซ้อม หาความรู้รอบตัวเกี่ยวกับอาเซียนมาอย่างแน่น ออกปากกับเด็กๆที่มาแข่งขันตลอดว่า “พี่เป็นดีเจ จึงต้องอ่านข่าวสารต่างๆเพื่อเล่าสู่กันฟังตลอด ความรู้พี่แน่นขนาดนี้ ไม่เชื่อพี่แล้วจะเชื่อใครที่ไหน??”  ดีเจนุ้ย เล่นออกตัวแรงขนาดนี้ ทำเอาดารานักคิดอีก 2 ท่าน ทั้ง “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด และ ทีน-สราวุฒิ  พุ่มทอง”   ถึงกับเงิบกันไปข้าง!!! แต่ต่างก็ไม่มีใครยอมใคร แต่ละคนออกตัวแรงเรื่องการวิเคราะห์คำตอบให้เด็กกันทั้งนั้น  เรียกว่าทั้งดารานักคิด และการแข่งขันนี่ดุเดือดสุดๆ ถ้าน้องๆผู้เข้าแข่งขันไม่เจ๋งจริง อาจมี    ช็อคได้ ก็เป็นได้!!!

ดีเจนุ้ย จึงเผยความรู้สึกอีกว่า “ชอบรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน” ที่สุด มาแล้วสนุกมาก เป็นรายการที่เข้ากับยุคนี้ เข้าสู่ยุคอาเซียน และเหมือนได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลย เหมือนได้กลับมาอยู่กับเพื่อนๆรุ่นเดียวกัน (หัวเราะ) ส่วนมากนุ้ยไม่ค่อยได้มารายการเกี่ยวกับเด็กๆด้วย ก็จะได้เห็นมุมมอง เห็นการวิเคราะห์ของเด็กๆ บางทีคำถามที่น้องไม่เคยรู้มาก่อนก็ได้เห็นจินตนาการของเค้า เป็นรายการที่ส่งเสริมความรู้มาก สำหรับนุ้ยนะ บางข้อยังคาดไม่ถึงเลยว่ามีแบบนี้ด้วยเหรอ คำถามหลายๆคำถามเราก็ยังไม่รู้  รู้สึกดีที่มีรายการประเภทนี้แล้วทำให้ได้ความรู้เพิ่มขึ้น  เป็นการเปิดโลกกว้างที่คุ้มค่าจริงๆ เป็นการส่งเสริมที่ดี ปรับพื้นฐานแก่น้องๆ บอกย้ำๆเลย ดูได้ทุกเพศ ทุกวัย!!!  ทำให้ก้าวทันยุคกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ ดูไปเพื่อความรู้รอบตัวของเรา  ลูกชวนพ่อแม่มาดู หรือพ่อแม่ชวนลูกมาดู ได้ทั้งความรู้และ เป็นการเสริมกิจกรรมที่ดีแก่ครอบครัวด้วยครับ”

ร่วมติดตามความฉลาดและการแสดงไหวพริบของเด็กไทยยุคใหม่ ที่พร้อมขานรับนโยบายสู่ความเป็นอาเซียน ได้ในรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน”  วันพฤหัสบดีที่  22  สิงหาคม  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี