โค้งสุดท้าย! “ZIRCLE BAND COMPETITION” เพิ่มโอกาสคนดนตรี ขยับช่วงอายุและขยายเวลาเปิดรับคลื่นลูกใหม่ถึง 17 เมษานี้!

หลังจาก MUZIK MOVE (มิวซิกมูฟ) เปิดตัว ZIRCLE MUZIK (เซอร์เคิล มิวซิก) ค่ายเพลงน้องใหม่ภายใต้การดูแลของ พล-คชภัค ผลธนโชติ” หรือที่รู้จักกันในนาม พล วง CLASH ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสมัยเป็นเด็กหลังห้องนั่งล้อมวงชงไอเดียบรรเจิด จนเกิดเป็นความฝันทางด้านดนตรีอย่างไม่มีกำแพงกั้น…

จึงเกิดเป็นรายการที่เฟ้นหาวงดนตรี “ZIRCLE BAND COMPETITION Presented by Singha Corporation” เพื่อมาเป็นศิลปินน้องใหม่ภายใต้สังกัด ZIRCLE MUZIK โดยคัดเลือกในรอบแรกผ่านคลิป VDO การแสดงที่ทุกคนส่งเข้ามาภายใน เมษายนนี้ ให้เหลือ 10 วงดนตรีที่น่าสนใจ จากสายตาของพี่ใหญ่ พล วง CLASH

ก่อนจะคัดเลือกอีกครั้ง ร่วมกับอีก 2 ศิลปิน และโปรดิวเซอร์ที่มีฝีมือเป็นเอกลักษณ์ อย่าง กานต์ The Parkinson  และ ฟุ้ง Better Weather ที่มาร่วมทีมเป็นกรรมการเพิ่มเติม เพื่อคัดเลือกวงดนตรี ที่มี ‘ดีเอ็นเอ’ ตรงกับ ZIRCLE MUZIK เตรียมเป็นคลื่นลูกใหม่ที่มั่นใจเดินตามความฝันมาร่วมแข่งขันในรายการ และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของค่ายเพลงที่จะเป็นเหมือนพื้นที่วงกลมให้ทุกคนได้นั่งล้อมวงแชร์ไอเดียอย่างอิสระและเท่าเทียม

และเพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้คนดนตรีได้เข้าร่วมรายการกันมากขึ้น ทางเหล่าคณะกรรมของรายการ  “ZIRCLE BAND COMPETITION Presented by Singha Corporation” ได้มีการปรับกติกาใหม่ โดยจะเพิ่มช่วงอายุสูงสุดจาก 23 ปี เป็น 25 ปี และขยายวงเวลาการส่งคลิปจาก 1 เมษายน เป็น 17 เมษายนนี้

โค้งสุดท้าย! ในการออกเดินทางและร่วมทำในสิ่งที่ตัวเองรัก สำหรับวงดนตรีที่มีความมุ่งมั่นอยากเป็นศิลปินตัวจริง ที่มีอายุ 16-25 ปี และมีสมาชิกวงตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป โดยสามารถอัดคลิป VDO การแสดงของวงตัวเอง หนึ่งเพลงแต่งใหม่ และอีกหนึ่งเพลง Cover จากศิลปินในเครือ MUZIK MOVE (BOXX MUSIC, MUZIK MOVE RECORDS, ME RECORDS, HOME RUN MUSIC, CRAZY MOON, BAKED BROWNIE, MELODIC CORNER) และส่งมาได้ที่ zirclebandcompetition@gmail.com หมดเขตถึง 17 เม.ย. นี้เท่านั้น!!

 ZIRCLE BAND COMPETITION Presented by Singha Corporation

ติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ ได้ที่

Facebook : ZircleMuzikOfficial (https://www.facebook.com/ZircleMuzikOfficial)

YouTube : ZIRCLE MUZIK (https://www.youtube.com/channel/UCuhoTn9Mo3GeG6IgKQsN4Hw)

Twitter : @ZircleMuzik (https://twitter.com/zirclemuzik)

Instagram : ZircleMuzikOfficial (https://www.instagram.com/zirclemuzikofficial/)

TikTok : @zirclemuzikofficial (https://www.tiktok.com/@zirclemuzikofficial)